Theo dõi trên

Điều tra vụ việc cha dượng xâm hại con riêng của vợ

08/07/2024, 16:12

BTO-Công an huyện Hàm Tân đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với đối tượng T.V.H để điều tra, củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật về hành vi xâm hại tình dục trẻ em xảy ra tại thôn Phò Trì, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, Bình Thuận, xảy ra vào ngày 13/6.

Vào lúc 18 giờ ngày 2/7, Trực ban Hình sự - Công an huyện Hàm Tân tiếp nhận tin báo từ Công an xã Tân Thắng về việc mới nhận được thông tin từ Phòng Lao động - Thương Binh và xã hội huyện Hàm Tân (do Tổng đài 111 Bảo vệ quyền lợi trẻ em của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trao đổi) có xảy ra 1 vụ “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” vào ngày 13/6 tại thôn Phò Trì, xã Tân Thắng. Nạn nhân là cháu T.T.M.H (sinh năm 2014, trú xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân).

anhbaiviet.jpg
Đối tượng T.V.H tại cơ quan công an (ảnh C.A)

Ngay sau khi tiếp nhận nguồn tin, lãnh đạo Công an huyện đã trực tiếp chỉ đạo lực lượng Cảnh sát điều tra phối hợp Công an xã Tân Thắng, cùng với UBND xã Tân Thắng và các cơ quan liên quan khẩn trương phối hợp xác minh thông tin. Tổ công tác đến nhà vận động, động viên và thuyết phục cháu T.T.M.H cùng những người thân của cháu H cung cấp thông tin làm rõ vụ việc. Với sự kiên trì, nỗ lực của Tổ công tác, đến khoảng 5 giờ sáng ngày 3/7, gia đình và cháu H đã chịu hợp tác và cung cấp thông tin.

Theo đó, đối tượng thực hiện hành vi xâm hại em H là T.V.H (SN 1986 trú xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, ở nhà cùng vợ là mẹ cháu H, cả 2 chưa đăng ký kết hôn). Tại cơ quan điều tra T.V.H khai nhận: Vào chiều ngày 13/6, đối tượng T.V.H đang ở nhà cùng vợ thì thấy cháu H, con gái riêng của vợ đang xem điện thoại di động một mình ở phòng trên, đối tượng T.V.H liền vào nằm cạnh cháu H. Sau đó, T.V.H dùng ngón tay thực hiện hành vi xâm hại cháu H. T.V.H còn yêu cầu cháu H không được kể sự việc với ai nếu có ai hỏi thì phải nói là bị cây đâm. Sau đó, T.V.H cùng vợ chở cháu H đi chơi biển. Lúc này, cháu H bị mất máu quá nhiều nên bị choáng, ngất xỉu và được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng nên cháu H chuyển vào Bệnh viên Nhi Đồng 2, TP. Hồ Chí Minh để chữa trị. Đến ngày 17/6, cháu H đã được xuất viện về nhà.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bắt giam đối tượng “Vịt cùi”
Tối 6/7, hàng chục cảnh sát của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Phan Thiết đã tiến hành công bố quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt giam và khám xét chỗ ở đối với Nguyễn Văn Hùng (tức “Vịt cùi”, SN 1983, ngụ phường Mũi Né. TP. Phan Thiết) để điều tra về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.
Nổi bật
Giao thông “mở lối” cho người nghèo
Phần lớn các xã trong huyện Hàm Thuận Nam đều đạt chuẩn tiêu chí về giao thông, trong khi các tiêu chí khác về hạ tầng như trường học, nước sinh hoạt …đang cần thêm thời gian cho đầu tư hoàn thiện. Vì thế, có thể nói ở góc độ nào đó, giao thông tạo điều kiện cho các hạ tầng khác xuất hiện, mang tính như hạ tầng nền.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều tra vụ việc cha dượng xâm hại con riêng của vợ