Theo dõi trên

Đoàn công tác Báo Bình Thuận thăm và làm việc tại Báo Đồng Nai

23/02/2023, 09:41

BTO- Chiều 22/2, Đoàn công tác Báo Bình Thuận do đồng chí Lê Huy Toàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Tổng biên tập Báo Bình Thuận làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Báo Đồng Nai. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Đào Văn Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Đồng Nai; các đồng chí Phó Tổng Biên tập, đại diện lãnh đạo các phòng, ban.

img_0800.jpg
Đồng chí Đào Văn Tuấn, Tổng Biên tập Báo Đồng Nai chia sẻ kinh nghiệm với Báo Bình Thuận.

Tại buổi tiếp, Tổng biên tập Báo Đồng Nai Đào Văn Tuấn cùng các thành viên trong Ban biên tập, trưởng các phòng, ban chuyên môn đã trao đổi và chia sẻ về cơ cấu tổ chức bộ máy, quy chế hoạt động và điều hành, các cơ chế chính sách trong hoạt động của Báo Đồng Nai hiện nay.

Đồng thời, Ban biên tập Báo Đồng Nai cũng trao đổi về kinh nghiệm chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn trong xây dựng kế hoạch tuyên truyền, nâng cao chất lượng nội dung các tin bài, hình ảnh, chuyên trang, chuyên mục… Việc đẩy mạnh phát triển báo điện tử, sản phẩm truyền hình online, cũng như tăng cường quảng bá, làm lan tỏa nội dung các sản phẩm của Báo Đồng Nai để thu hút bạn đọc, tăng lượng phát hành và doanh thu quảng cáo. Được biết, sau khi hợp nhất và cơ cấu tổ chức lại bộ máy, Báo Đồng Nai hiện có 6 phòng, ban chuyên môn (giảm 1 ban và giảm 1 Trung tâm dịch vụ, quảng cáo so với trước).

img_0791.jpg
Đồng chí Lê Huy Toàn, Tổng biên tập Báo Bình Thuận chia sẻ thực tiễn hoạt động của Báo Bình Thuận hiện nay với các đồng nghiệp Báo Đồng Nai.
img_0794(1).jpg
Báo Đồng Nai hiện có 6 phòng, ban chuyên môn, xuất bản các ấn phẩm báo in, báo điện tử, truyền hình online.

Đồng chí Lê Huy Toàn, Tổng biên tập Báo Bình Thuận thay mặt đoàn đã cảm ơn sự đón tiếp chu đáo, nồng hậu của các đồng nghiệp và đánh giá cao sự đổi mới của Báo Đồng Nai hiện nay. Thông qua việc thăm và làm việc lần này, Báo Bình Thuận sẽ học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là về cơ cấu tổ chức bộ máy từ Báo Đồng Nai để xây dựng Báo Bình Thuận ngày càng phát triển.

z4130283499410_049ecdacd8e64468bf982ed551546f6a.jpg
Đoàn công tác Báo Bình Thuận cùng đồng nghiệp Báo Đồng Nai chụp hình lưu niệm. 

Đồng chí Lê Huy Toàn cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, giữa 2 báo sẽ tiếp tục có sự kết nối, phối hợp chặt chẽ, nghiên cứu tổ chức các chuyến thăm, học tập, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn của nhau, để cùng làm tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

TRẦN HUỲNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nâng cao chất lượng Báo Bình Thuận trong kỷ nguyên chuyển đổi số
BTO-Đó là chủ đề của buổi toạ đàm diễn ra sáng 16/12, do Chi hội Nhà báo Báo Bình Thuận tổ chức. Dự toạ đàm có các đồng chí trong Ban Biên tập Báo Bình Thuận và hội viên chi hội.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn công tác Báo Bình Thuận thăm và làm việc tại Báo Đồng Nai