Theo dõi trên

Đoàn công tác của Bình Thuận làm việc với các công ty du lịch lớn của Hàn Quốc

09/05/2024, 11:49

​ Trong chuyến công tác tại Hàn Quốc, ngày 8/5, đồng chí Nguyễn Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các thành viên trong đoàn đã có buổi làm việc với Công ty du lịch Hanatour và Công ty du lịch Mode Tour. Đây là những công ty du lịch lớn nhất của Hàn Quốc, nhằm tìm ra những giải pháp thúc đẩy hoạt động du lịch của tỉnh Bình Thuận.

Theo đó, trong buổi sáng đoàn đã làm việc với Công ty Hanatour. Đây là công ty lữ hành lớn nhất Hàn Quốc, thành lập từ năm 1993 và 20 năm liên tiếp dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh du lịch và vé máy bay quốc tế. Công ty có khoảng 4.500 nhân viên tại Hàn Quốc và các văn phòng nước ngoài, góp phần đáng kể trong sự phát triển của ngành du lịch Hàn Quốc khi không ngừng nâng cao dịch vụ khách hàng, mở rộng thị trường trên khắp 30 quốc gia, vùng lãnh thổ thế giới.

486f1197-30dd-4987-b900-03193a997535.jpeg
9a46f714-51b0-4fe1-afd6-80f3eeab0f42.jpeg
6feac4c3-d545-4d4b-b151-11ffc49aefca.jpeg

Ngoài ra, Hội chợ Du lịch quốc tế Hanatour được Công ty Hanatour tổ chức hàng năm tại KINTEX ở Goyang, Gyeonggi-do và BEXCO tại Busan, là hội chợ thường niên do doanh nghiệp du lịch tổ chức có quy mô lớn nhất Hàn Quốc. Hội chợ Hanatour lần thứ 13 năm 2019 có quy mô hơn 900 gian hàng, thu hút sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, hàng không, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch... đến từ các châu lục trên thế giới. Hầu hết các điểm đến đang đón và mong muốn đón khách Hàn Quốc như Thái Lan, Nhật Bản, Úc, Trung Quốc, Philippines, Đài Loan... đều tham dự hội chợ này.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác của Bình Thuận đã đề nghị Hanatour hỗ trợ thường xuyên cập nhật, báo cáo về tình hình, xu hướng và nhu cầu khách du lịch Hàn Quốc đi outbound (đi ra nước ngoài du lịch) nói chung và đến Việt Nam nói riêng; chia sẻ thông tin về các hoạt động, hội chợ, sự kiện do Hanatour tổ chức nhằm thúc đẩy khách Hàn Quốc đến Việt Nam để Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cũng như tỉnh Bình Thuậnphối hợp, nghiên cứu tham gia; tạo điều kiện tốt nhất cho gian hàng du lịch Việt Nam và doanh nghiệp, điểm đến Việt Nam/Bình Thuận tham dự Hội chợ Du lịch Quốc tế Hanatour hàng năm. Đồng thời cũng mong muốn Hanatour tổ chức các hoạt động khảo sát sản phẩm, điểm đến du lịch Bình Thuận; Ký kết hợp tác trên một số lĩnh vực du lịch…

e781362c-ba4d-41ae-bb96-78f79007954b.jpeg
9c9a60a2-70b4-4ebb-b102-5988dbf9556e.jpeg
f6db047f-0e95-4480-b10e-6930a95d8e32.jpeg

Đại diện lãnh đạo Công ty cho biết, hợp tác giữa Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và Công ty Hanatour Hàn Quốc trong những năm qua đã đạt được những kết quả tích cực, góp phần thúc đẩy giao lưu văn hóa, du lịchgiữa hai quốc gia. Lượng khách Hàn Quốc đến Việt Nam do công ty Hanatour tổ chức chiếm khoảng 1/2 tổng lượng khách Hàn Quốc đến Việt Nam mỗi năm.Đối với du lịch Bình Thuận, Công ty lữ hành Hanatour hiện đang phát triển sản phẩm du lịch Hồ Chí Minh - Phan Thiết/Nha Trang -Phan Thiết và có kế hoạch cụ thể quảng bá các gói sản phẩm này trên các kênh live mua bán trực tuyến với quy mô phí dự án là 59 triệu won. Trong tháng 8 năm nay Hanatour tổ chức chức chương trình fam tour cho đội ngũ cán bộ đang hoạt động tại các chi nhánh văn phòng Hana theo gói du lịch Phan Thiết - Nha Trang -TP Hồ Chí Minh. 

Ngoài ra, lãnh đạo công ty này cũng cho hay: Phan Thiết với khí hậu ấm áp cùng các cảnh quan tự nhiên phong phú đa dạng sẽ là những yếu tố quan trọng để phát triển du lịch Bình Thuận lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, một vấn đề mà Công ty lo ngại đó là hiện tại không có nhiều hướng dẫn viên du lịch giỏi tiếng Hàn trên địa bàn Bình Thuận. Đây sẽ là một cản trở lớn trong việc hướng dẫn quảng bá cho khách du lịch. Công ty cũng mong chính đoàn công tác của Bình Thuận lưu tâm vấn đề này đề có hướng tạo điều kiện phối hợp. 

Chiều cùng ngày, Đoàn Công tác cũng đã làm việc với Công ty du lịch Mode Tour. Nội dung cũng xoay quanh hỗ trợ quảng bá du lịch Bình Thuận trên đất Hàn. 

 

BẢO NGỌC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công ty cổ phần đầu tư điện mặt trời SOLARCOM: 5 năm một chặng đường
Bắt nhịp với cơ chế khuyến khích phát triển nguồn năng lượng sạch theo chủ trương của Đảng và Nhà nước, Công ty cổ phần đầu tư điện mặt trời Solarcom xây dựng Nhà máy điện mặt trời tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2019.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn công tác của Bình Thuận làm việc với các công ty du lịch lớn của Hàn Quốc