Theo dõi trên

Đoàn famtrip Sài Gòn đến với du lịch La Gi

21/10/2019, 08:43

BT- Với hơn 50 đơn vị lữ hành thành phố Hồ Chí Minh đã đến La Gi để khảo sát, trải nghiệm dịch vụ du lịch tại đây. “Famtrip Sài Gòn – Coco 2019” là chủ đề chương trình vừa được khu du lịch Coco Beachcamp La Gi tổ chức nhằm tri ân khách hàng và cùng giao lưu kết nối các công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch.

Trong hành trình khám phá “biển xanh - cát trắng - nắng vàng” diễn ra trong 2 ngày của đầu tháng 10, chuyến Famtrip Sài Gòn - Coco 2019 đã cho các thành viên tham gia trong đoàn nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn về vẻ đẹp của xứ biển với những khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, mộc mạc, gần gũi thiên nhiên. Cùng với đó là những dịch vụ mới lạ dựa trên lợi thế về khung cảnh nằm sát bờ biển, hải đặc sản phong phú, không khí trong lành… đã chiếm được cảm tình của những thành viên trong đoàn khi đến Coco Beachcamp, khu dã ngoại nằm trên đường Lê Minh Công, thôn Mũi Đá, xã Tân Phước, thị xã La Gi - nơi được mệnh danh là “thiên đường sống ảo” của giới trẻ trong những năm gần đây.

Đặt chân đến khu dã ngoại, các thành viên trong đoàn đã thích thú với không gian thoáng mát, tĩnh lặng ngập tràn sắc xanh hướng về thiên nhiên, Coco Beachcamp không tách biệt với thế giới xung quanh nhưng ngay khi đặt chân vào, sẽ có cảm giác gần như là một thế giới hoàn toàn khác so với những nơi có biển, khu dã ngoại được kết hợp với những góc “sống ảo” lý tưởng bên bờ biển… Đây là dịp để đoàn lưu lại những bức hình đẹp trong chuyến hành trình famtrip này. Điểm nhấn của chương trình chính là tiệc trà chiều, buffet BBQ với những món hải sản thơm ngon đậm chất vùng biển, vừa thưởng thức buffet trong không gian lãng mạn bên bờ biển, vừa đắm mình trong giai điệu acoustic nhẹ nhàng, du dương là điều mà nhiều thành viên trong đoàn cho biết họ bất ngờ khi nơi đây có thể tổ chức chương trình lý thú như thế.

Chưa dừng lại ở đó, khi màn đêm buông xuống những âm thanh sôi động trong chương trình beach party mang đến cho người tham dự cảm giác thoải mái và tự do tuyệt đối. Với không gian mở, hàng dừa đung đưa trước gió, bãi biển kéo dài như vô tận, những ly cocktail nâng tầm cảm xúc và không thể thiếu phần biểu diễn sôi động và đầy quyến rũ của những cô gái để làm nóng sân khấu. Tại đây, hơn 100 thành viên trong đoàn đã thật sự phấn khích với các điệu nhảy sôi động và hấp dẫn, thưởng thức một buổi tiệc âm nhạc edm, hip hop, deep house, tropical house… với sự trình diễn của các DJ tại đây.

Được biết, mục tiêu chương trình là dịp để Coco Beachcamp La gi tri ân các đơn vị lữ hành, cũng là cơ hội để các giám đốc, quản lý công ty lữ hành cùng giao lưu, kết nối với nhau trong lĩnh vực du lịch, có trải nghiệm thực tế về nơi họ đến. Sau hành trình khám phá này, chắc chắn trong lịch trình, tuyến du lịch sẽ có thêm nhiều tour đưa khách đến khám phá những dịch vụ, tham quan các địa danh du lịch La Gi… là chia sẻ của các thành viên trong đoàn famtrip. 

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn famtrip Sài Gòn đến với du lịch La Gi