Theo dõi trên

Đoàn viên Công đoàn Viên chức tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện

29/12/2023, 05:12

Sáng 28/12, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đợt 2/2023.

Với nghĩa cử cao đẹp, 70 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện. Kết quả, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận, đơn vị tiếp nhận máu đã tiếp nhận 64 đơn vị máu.

hien-mau-3.jpg
Đoàn viên Công đoàn Viên chức tỉnh khám sức khỏe sàng lọc.
hien-mau-1.jpg
Kiểm tra nhóm máu.

Trước đó, trong đợt 1/2023, 100 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên đã tham gia hiến máu tình nguyện và hiến được 80 đơn vị máu cho Bệnh viện đa khoa An Phước.

hien-mau-2.jpg
Tham gia hiến máu tình nguyện.

Hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động được Công đoàn Viên chức tỉnh đẩy mạnh thực hiện trong những năm qua. Thông qua công tác tuyên truyền, vận động, Công đoàn Viên chức tỉnh đã góp phần nâng cao nhận thức trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên về vai trò, tầm quan trọng, nghĩa cử cao đẹp của việc hiến máu; khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái vì cộng đồng, chia sẻ giọt máu nghĩa tình kịp thời cấp cứu, điều trị người bệnh.

N. HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hiến máu tình nguyện – Chia sẻ yêu thương, trao sự sống
Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện trách nhiệm của mỗi người với cộng đồng “một người vì mọi người, mọi người vì một người”. Đó cũng là suy nghĩ và hành động chung của những người tham gia hiến máu, trong đó có thành viên của các Câu lạc bộ hiến máu tình nguyện, Đội ngân hàng máu sống và Câu lạc bộ ngân hàng máu hiếm. Họ luôn sẵn sàng để chia sẻ những giọt máu đào của mình để cứu sống bệnh nhân.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn viên Công đoàn Viên chức tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện