Theo dõi trên

Đồng chí Hoàng Đình Nghĩa được tặng thưởng Huân chương lao động Hạng Nhì

14/06/2023, 09:45

BTO-Sáng 14/6, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Lễ trao tặng Huân chương của Chủ tịch nước đối với đồng chí Hoàng Đình Nghĩa, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Tham dự có Bí thư Tỉnh ủy - Dương Văn An; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Hoài Anh; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Đoàn Anh Dũng; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã trao Tặng Huân chương lao động Hạng Nhì của Chủ tịch nước cho đồng chí Hoàng Đình Nghĩa vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

5af38fa4859554cb0d84.jpg

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An khẳng định, trải qua thời gian dài công tác, đồng chí đã được tổ chức, đồng chí, đồng nghiệp, lãnh đạo tin tưởng bổ nhiệm vào nhiều chức vụ ở cơ quan, đơn vị, địa phương; đồng chí đã có 4 nhiệm kỳ tham gia vào Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh và 2 nhiệm kỳ tham gia Ban Thường vụ Tỉnh ủy với nhiều chức vụ khác nhau. Dù ở cương vị nào, đồng chí cũng luôn gương mẫu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tâm huyết và có nhiều đổi mới trong chỉ đạo, điều hành, trong tham mưu cho cấp trên và có những đóng góp không mệt mỏi, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Đến nay, dù đã nghỉ hưu nhưng đồng chí rất quan tâm đến công tác xây dựng Đảng, công tác cán bộ của Đảng bộ, cũng như quan tâm quá trình phát triển của tỉnh, đồng chí đã có nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết và xác đáng. Việc đồng chí Hoàng Đình Nghĩa được Chủ tịch nước quyết định tặng Huân chương lao động Hạng Nhì, đây là sự ghi nhận không chỉ của lãnh đạo tỉnh mà của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp của đồng chí trong hơn 40 năm công tác.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy trân trọng chúc mừng đồng chí Hoàng Đình Nghĩa và mong đồng chí tiếp tục có đóng góp cho đội ngũ cán bộ hiện nay để xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch vững mạnh, kinh tế xã hội của tỉnh nhà ngày càng phát triển.

1ae0c1b7cb861ad84397.jpg

Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Đình Nghĩa đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Việc được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động Hạng Nhì là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với bản thân qua hơn 40 năm công tác, đồng chí Hoàng Đình Nghĩa nguyện sống xứng đáng với danh hiệu cao quý là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần giữ gìn, bảo vệ thanh danh của Đảng kính yêu.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan

Thường trực Tỉnh uỷ làm việc với Liên đoàn Lao động tỉnh về công tác tổ chức Đại hội
Chiều nay (13/6), đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi làm việc với Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh về công tác tổ chức Đại hội Công đoàn tỉnh Bình Thuận lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Nổi bật
Dân vận khéo ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thấm nhuần lợi dạy của Bác: Việc dân vận rất quan trọng. “Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đảng, chính quyền, Ban công tác Mặt trận bản 1, xã La Ngâu, huyện Tánh Linh đã triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Dân vận khéo”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng chí Hoàng Đình Nghĩa được tặng thưởng Huân chương lao động Hạng Nhì