Theo dõi trên

Du lịch Mũi Né bằng thủy phi cơ

04/01/2015, 09:51 - Lượt đọc: 10,860

BTO- Trưa 3/1/2015, hai chuyến bay đầu tiên chặng TP.HCM – Mũi Né (TP.Phan Thiết, Bình Thuận) bằng thủy phi cơ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất đã đáp xuống hồ Bàu Trắng, cách Mũi Né khoảng 20km chở theo 14 du khách Nga.

Sau hơn 1 giờ bay, đúng 12h35 những hành khách đầu tiên từ thủy phi cơ số hiệu VN – B466 đã đặt chân xuống Bàu Trắng trong sự hân hoan chào đón của đại diện đơn vị tổ chức và giới truyền thông. Rất vui khi biết mình là vị khách đầu tiên đáp thủy phi cơ xuống Mũi Né, vợ chồng ông Dmitriii Wedenski và bà Nadezhda Wedenskaia cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng và thoải mái với chuyến bay. Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến Mũi Né, thành phố rất xinh đep, nhất là được ngắm từ trên cao”. Chuyến bay số hiệu VN – B468 đáp xuống Bàu Trắng khoảng 20 phút sau chuyến thứ nhất.

Các chuyến bay du lịch bằng thủy phi cơ do Công ty Cổ phần Hàng không Hải Âu (thuộc tập đoàn Thiên Minh) khai thác và thực hiện. Chuyến bay xuyên qua vùng Nam Trung Bộ, thị xã La Gi, ngọn hải đăng Kê Gà, bờ biển thành phố Phan Thiết, khu du lịch nghỉ dưỡng Mũi Né rồi đáp xuống Bàu Trắng.

Theo ông Thái Hoàng Dũng, đại diện Hàng không Hải Âu tại Mũi Né, mỗi máy bay ngoài 2 phi công có thể chở 12 khách, nhưng để tạo sự an toàn và hài lòng cho khách mỗi chuyến chỉ có từ 6 – 8 khách. Dự kiến, mỗi ngày sẽ có hai chuyến từ TP.HCM đi Mũi Né, trong đó các chuyến bay tiếp theo sẽ bay vào ngày 15/1. Hiện giá thuê chuyến đi Mũi Né theo lịch bay là 2.500 USD mỗi lượt, 4.250 USD mỗi lượt bay theo thời gian chọn của khách. Giá vé là 250 USD/lượt cho khách quốc tế, là 175 USD/lượt cho khách Việt Nam.

Chuyến bay đầu tiên đáp xuống Bàu Trắng
Cano đưa du khách vào bờ
Cả 2 chuyến bay đã đáp xuống Bàu Trắng
Du khách được tiếp đón niềm nở

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du lịch Mũi Né bằng thủy phi cơ