Theo dõi trên

Đức Linh: Tặng 100 phần quà cho gia đình chính sách, người có công

15/03/2023, 09:18

BTO-Ngày 14/3, ông Huỳnh Văn Tỉnh – Chủ tịch UBND huyện Đức Linh đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công cách mạng đang sinh sống trên địa bàn thị trấn Đức Tài, nhân kỷ niệm 40 năm tái lập huyện Đức Linh (1/5/1983 -1/5/2023) và 48 năm ngày giải phóng Hoài Đức - Đức Linh (23/3/1975 -23/3/2023).

Tại những nơi đến thăm, Chủ tịch huyện Đức Linh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ khó khăn và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giữ gìn sức khỏe, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, là gương sáng cho con cháu học tập noi theo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng quê hương Đức Linh ngày càng phát triển.

Chủ tịch  huyện Đức Linh cũng khẳng định, cấp ủy, chính quyền luôn ghi nhớ công ơn và sẽ tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, thực hiện đầy đủ chế độ chính sách đối với người có công với cách mạng, gia đình chính sách, bởi đây là trách nhiệm, là việc làm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

Được biết, nhân kỷ niệm 40 năm tái lập huyện Đức Linh và 48 năm ngày giải phóng Hoài Đức - Đức Linh, huyện Đức Linh đã thành lập 12 đoàn đến thăm, tặng 100 phần quà cho gia đình chính sách, người có công tại 12/12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

T.THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tặng quà cho người nghèo và học sinh nghèo hiếu học tại Tánh Linh, Đức Linh
BTO- Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đức Thuận, Suối Kiết, thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh vừa phối hợp với các mạnh thường quân, nhóm thiện nguyện trao tặng 230 suất quà, mỗi suất trị giá khoảng 300.000 đồng gồm gạo, mì gói, bột nêm, dầu ăn, nước tương, bánh ngọt... cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: Tặng 100 phần quà cho gia đình chính sách, người có công