Theo dõi trên

Tặng quà cho người nghèo và học sinh nghèo hiếu học tại Tánh Linh, Đức Linh

07/03/2023, 08:45

BTO- Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đức Thuận, Suối Kiết, thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh vừa phối hợp với các mạnh thường quân, nhóm thiện nguyện trao tặng 230 suất quà, mỗi suất trị giá khoảng 300.000 đồng gồm gạo, mì gói, bột nêm, dầu ăn, nước tương, bánh ngọt... cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, các mạnh thường quân còn tặng 15 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1.500.000 đồng và 127 phần quà, mỗi phần 200.000 đồng gồm vở, dụng cụ học tập cho học sinh nghèo hiếu học tại địa phương; hỗ trợ xây dựng 1 căn nhà tình thương, trị giá 50 triệu đồng cho hộ nghèo tại khu phố Trà Cụ (Lạc Tánh).

tang-qua-tai-xa-suoi-kiet.jpg

Tại đây, Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn đã trao thư cảm ơn và ghi nhận tấm lòng vàng của các mạnh thường quân, các nhóm thiện nguyện đã dành cho người nghèo và học sinh nghèo hiếu học tại địa phương. Đồng thời, mong muốn thời gian đến sẽ tiếp tục đón nhận nhiều hơn nữa các nguồn hỗ trợ để có thêm nguồn lực chung tay thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội.

trao-xe-dap-tai-thi-tran-lac-tanh.jpg

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh cũng cùng với chùa Quảng Hạnh tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá khoảng 300.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

BÌNH MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cháy nhiều cây xanh trên địa bàn thành phố
Nguyên nhân là do  các hoạt động đốt rác của người dân và UBND các phường, xã vệ sinh môi trường.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà cho người nghèo và học sinh nghèo hiếu học tại Tánh Linh, Đức Linh