Theo dõi trên

Đức Linh: Tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng

20/12/2022, 12:37

Huyện Đức Linh vừa tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng các xã nông thôn mới, thị trấn đô thị văn minh năm 2022.

Tham gia hội diễn có 12 đoàn nghệ thuật quần chúng, với trên 600 diễn viên đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Mỗi đoàn dự thi một chương trình nghệ thuật gồm các thể loại ca, múa, kịch… với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; tình yêu quê hương đất nước; truyền thống đấu tranh cách mạng của dân tộc; Ca ngợi những gương điển hình tiêu biểu trong công tác, lao động học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; phê phán bài trừ những tệ nạn xã hội, những hủ tục mê tín dị đoan, thói hư tật xấu trong đời sống xã hội.

hoi-dien-nghe-thuat-quan-chung-5-.jpg

Hội diễn đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Các đoàn đều có sự chuẩn bị chu đáo trong tập luyện, dàn dựng sáng tạo, đầu tư về đạo cụ, trang phục phù hợp; qua đó góp phần bảo tồn các giá trị truyền thống của dân tộc, giới thiệu, quảng bá giá trị văn hóa của địa phương.

hoi-dien-nghe-thuat-quan-chung-6-.jpg

Kết quả, Đoàn nghệ thuật quần chúng thị trấn Võ Xu giành giải nhất; Đoàn nghệ thuật quần chúng Mepu đạt giải nhì; giải ba thuộc về Đoàn nghệ thuật quần chúng xã Đa Kai và Vũ Hòa.

Hội diễn nghệ thuật quần chúng các xã nông thôn mới, thị trấn đô thị văn minh là dịp gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm; kịp thời phát hiện các tài năng nghệ thuật để có kế hoạch bồi dưỡng, nhằm phục vụ tốt hơn nữa đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân; nâng cao hiệu quả xây dựng phong trào văn hóa, văn nghệ ở cơ sở, góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

B. LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tình như suối Đó
Ai đã từng sống với La Gi, chắc ít nhiều cũng có những nợ duyên với dòng suối Đó. Con suối nhỏ hiền hòa chỉ thoắt mấy bước chân ngang, dài không đầy mươi cây số.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: Tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng