Theo dõi trên

Đức Linh: Trao 3 nhà Đại đoàn kết cho người nghèo

08/12/2023, 13:58

BTO- Huyện Đức Linh vừa tổ chức bàn giao 3 ngôi nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo ở xã Đông Hà và Trà Tân.

Tại xã Đông Hà, ngôi nhà Đại đoàn kết được trao cho gia đình anh Nguyễn Thanh Trọng, ở thôn 2A. Căn nhà có diện tích hơn 100m2 , mái lợp tôn, tường xây, nền lát gạch men, có tổng kinh phí hơn 300 triệu đồng. Trong đó, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện hỗ trợ 50 triệu đồng từ nguồn Quỹ Vì người nghèo của huyện, phần còn lại do gia đình và người thân giúp đỡ.

trao-nha-dai-doan-ket-1-.jpg

Tại xã Trà Tân, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã trao 2 ngôi nhà Đại đoàn kết cho gia đình anh Thổ Tý và gia đình anh Thổ Sơn, là hai hộ nghèo người dân tộc thiểu số, ở thôn 4. Mỗi căn nhà có diện tích khoảng 60m2, được xây dựng kiên cố, khang trang. Kinh phí xây dựng mỗi căn 150 triệu đồng. Trong đó, UBMTTQVN huyện hỗ trợ 50 triệu đồng một căn, từ nguồn Quỹ Vì người nghèo của huyện, phần còn lại do gia đình và người thân giúp đỡ.

Tại lễ bàn giao nhà, cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể xã Đông Hà và Trà Tân đã tặng cho các gia đình nhiều phần quà là những vật dụng thiết yếu trong cuộc sống.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Chính quyền, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp trong huyện Đức Linh đối với các hộ nghèo, giúp các gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo.

BẢO LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Dốc sức để cứu tài sản ngư dân
Đó là những gì đã thấy trong vụ cháy ở ụ sửa chữa ghe của các ngư dân ở phường Phú Hài (Phan Thiết) chiều 7/12.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: Trao 3 nhà Đại đoàn kết cho người nghèo