Theo dõi trên

Gã chồng đâm chết vợ đã ra đầu thú

10/11/2022, 15:46

BTO - Các trinh sát, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang làm việc với đối tượng Nghị trước khi di lý về Bình Thuận để tiếp tục điều tra.

Biết mình không thể trốn, lúc 14 giờ 30 chiều nay (10/11), đối tượng Nguyễn Hữu Nghị (SN 1995, quê quán TP. Cần Thơ) đã đến trụ sở Công an phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ để đầu thú. Bước đầu làm việc với cơ quan điều tra, Nghị đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

1b1e11423c92facca383.jpg
Đối tượng Nghị tại cơ quan công an.

Trước đó, lúc 21 giờ, ngày 9/11 trên địa bàn thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Hung thủ được xác định là Nguyễn Hữu Nghị. Nghị và chị chị V.T.B (SN 1999, trú khu phố 1, thị trấn Liên Hương) sống như vợ chồng với nhau nhiều năm và đã có 2 con nhỏ. Cách đây nhiều tháng, chị B và Nghị xảy ra mâu thuẫn nên Nghị đã bỏ đi nơi khác sống. Mấy ngày gần đây, Nghị có tìm về nhà nhưng hai bên lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Đến 21 giờ ngày 9/11, chị B đi ăn về đến nhà thì bất ngờ bị nghị dùng hung khí đâm nhiều nhát vào người, rồi rời khỏi hiện trường. Do vết thương quá nặng, chị B đã tử vong sau đó.

received_807881723838263.jpeg
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Đại tá Đinh Kim Lập, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã đến hiện trường để chỉ đạo các phòng nghiệp vụ điều tra vụ việc. Ngay trong đêm, lực lượng chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị B. Công an tỉnh huy động lực lượng chia làm 2 tổ để truy bắt đối tượng Nghị. Ngay trong đêm ngày 9/11, rạng sáng ngày 10/11, 1 tổ công tác của Phòng Cảnh sát Hình sự đã đến TP. Cần Thơ là quê của đối tượng Nghị để truy tìm. Trước sự truy bắt gắt gao của lực lượng công an, biết mình không thể trốn tiếp được nữa, Nghị đã đến cơ quan công an đầu thú.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phối hợp tổ chức hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam
Ban CHQS TP.Phan Thiết vừa phối hợp với Phòng Tư pháp và Thành đoàn Phan Thiết tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 9/11.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gã chồng đâm chết vợ đã ra đầu thú