Theo dõi trên

Gala “Dấu ấn nổi bật” - Vinh danh những người truyền cảm hứng

21/01/2024, 11:42

Tối 20 - 1, tại Khách sạn Mường Thanh, Báo Tuyên Quang tổ chức chương trình Gala “Dấu ấn nổi bật”. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Báo Tuyên Quang Online, trang Fanpage và Youtube Báo Tuyên Quang Online.

 Các đại biểu dự Gala Dấu ấn nổi bật của Báo Tuyên Quang. Ảnh: Quang Hòa

Tham dự chương trình có PGS.TS Đỗ Thị Thu Hằng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam; các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, đại diện lãnh đạo các ban Đảng Tỉnh ủy, các sở, ngành, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, lãnh đạo các huyện, thành phố; các cơ quan báo chí của tỉnh, cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Tuyên Quang; cán bộ, phóng viên Báo Tuyên Quang cùng 16 nhân vật tiêu biểu truyền cảm hứng năm 2023.

Phát biểu tại chương trình của Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang Mai Đức Thông. Ảnh: Quang Hòa

Dự chương trình còn có đại diện các đơn vị tài trợ: Ngân hàng Nông nghiệp Agribank - Chi nhánh Tuyên Quang; Ngân hàng Vietcombank Tuyên Quang; HTX chế biến thực phẩm sạch Sáng Nhung; Công ty TNHH 27-7; Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Thành Hưng; Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư Thủy lợi Ngọc lâm; Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang; Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương; Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Thanh Giang; Công ty Honda Linh Lực; HTX Nông nghiệp và Dịch vụ Tâm Hương; Công ty TNHH Phùng Việt; Công ty TNHH Phú Bình Tuyên Quang; Công ty Điện lực Tuyên Quang; Công ty Cổ phần In và Dịch vụ Tuyên Quang; Khách sạn Mường Thanh Tuyên Quang; Nhà may Tâm Lan.

Các đai biểu dự Gala Dấu ấn nổi bật của Báo Tuyên Quang. Ảnh: Quang Hòa

Chương trình Gala “Dấu ấn nổi bật” gồm 3 phần. Phần 1 “Những người truyền cảm hứng” là những câu chuyện, sẻ chia của các cá nhân điển hình luôn nỗ lực hết mình để cống hiến cho xã hội. Trong đó có nhiều cá nhân đảm nhiệm những phần khó, dám đương đầu với khó khăn, thử thách, tích cực xây dựng quê hương. Phần 2 “Những trái tim nhân ái” là chia sẻ của những tổ chức, cá nhân cống hiến hết mình trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, nêu cao tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”. Đặc biệt, thời gian qua, Báo Tuyên Quang cũng góp phần không nhỏ trên hành trình nhân ái, kết nối các doanh nghiệp, nhà hảo tâm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Phần 3 “Hành trình của những giấc mơ” là câu chuyện về những cá nhân không ngừng lưu giữ, bảo tồn và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Đó là câu chuyện của một kỹ sư điện lực đam mê văn hóa dân gian; hành trình của chàng trai miền núi mang về cho Tổ quốc Huy chương Vàng môn vật Đông Nam Á hay cô giáo mang trong mình bệnh hiểm nghèo vẫn hết mình cống hiến cho sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà…

 Chương trình văn nghệ tại Gala. Ảnh: Quang Hòa

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Tổng biên tập Báo Tuyên Quang Mai Đức Thông khẳng định, không chỉ làm tốt nhiệm vụ chuyên môn, mỗi nhà báo  còn nhận thức được rõ vai trò, trách nhiệm xã hội của cơ quan báo chí từ đó làm nhiệm vụ kết nối các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Năm 2023, thông qua chuyên mục Nhịp cầu nhân ái, Báo Tuyên Quang đã vận động giúp đỡ được 35 trường hợp khó khăn với tổng số tiền trên 3,7 tỷ đồng. Đây cũng là năm đầu tiên Báo Tuyên Quang tổ chức thành công chương trình “Trung thu yêu thương” với gần 1.000 suất quà, học bổng đã được trao cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở vùng cao, vùng sâu, vùng xa. Chương trình Gala “Dấu ấn nổi bật” là cơ hội để mọi người cùng nhìn lại kết quả một năm đầy nỗ lực cố gắng của tập thể Báo Tuyên Quang và tri ân các cá nhân, tập thể, độc giả đã cùng đồng hành với báo trong suốt một năm qua.

Báo Tuyên Quang trao tặng biểu trưng cho các nhà tài trợ. Ảnh: Quang Hòa

Nhân dịp này, lãnh đạo Báo Tuyên Quang đã trao quà và tặng biểu trưng cho các nhân vật tiêu biểu, các nhà tài trợ đã đồng hành và gắn bó cùng Báo Tuyên Quang trong thời gian qua.

Một số hình ảnh tại Gala:

Các nhân vật trò chuyện, trao đổi tại chương trình Gala. Ảnh: Quang Hòa

Bí thư Chi bộ thôn 16 xã Tân Long, Yên Sơn Lý Thị Hà. Ảnh: Quang Hòa

Chị Ma Thị Hồng, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên huyện Lâm Bình. Ảnh: Quang Hòa

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Gạch Tuynel Viên Châu trao đổi. Ảnh: Quang Hòa

Phát biểu xúc động của một phụ huynh học sinh ở huyện Sơn Dương được Chương trình Nhịp cầu nhân ái
Báo Tuyên Quang giúp đỡ. Ảnh: Quang Hòa

Nhà nghiên cứu Tống Đại Hồng trao đổi về văn hóa, đặc biệt là văn hóa người Tày Tuyên Quang.

Chủ cơ sở chăm sóc sắc đẹp Hải Thanh Spa, thành phố Tuyên Quang nhà hảo tâm luôn đồng hành với
chương trình thiện nguyện của báo. Ảnh: Quang Hòa

Ca sỹ Mai Trần Lâm tham gia Chương trình Gala Dấu ấn nổi bật của Báo Tuyên Quang. Ảnh: Quang Hòa

Ca sỹ Mai Trần Lâm hát tặng chương trình. Ảnh: Quang Hòa

Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang Mai Đức Thông trao biểu trưng cho các đại biểu, nhân vật dự Gala. Ảnh: Quang Hòa

BAOTUYENQUANG.COM.VN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao tặng 52 phần quà tết cho người nghèo ở Bắc Bình
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Bình cùng với Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Bình Thuận vừa tổ chức Chương trình tặng quà tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách xuân Giáp Thìn 2024.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gala “Dấu ấn nổi bật” - Vinh danh những người truyền cảm hứng