Theo dõi trên

Gần 1.000 tình nguyện viên “Tiếp sức mùa thi”

07/07/2022, 09:48

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022, Tỉnh đoàn Bình Thuận tiếp tục chỉ đạo triển khai Chương trình “Tiếp sức mùa thi” tại 27 điểm thi trên toàn tỉnh. Chiến dịch diễn ra yừ ngày 6- 9/7/2022.



27 đội hình kiểu mẫu tiếp sức với gần 1.000 đoàn viên, thanh niên, tình nguyện viên “Tiếp sức mùa thi” tham gia hỗ trợ các thí sinh có nhu cầu tại 27 điểm thi trong toàn tỉnh, góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh dự thi đạt kết quả cao nhất.
Nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ thí sinh trong chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2022, Tỉnh đoàn Bình Thuận còn tổ chức chương trình “Nghìn lời chúc – Vượt vũ môn”. Chương trình được phát động cho các đội hình tiếp sức mùa thi,“Hoa phượng đỏ”, “Mùa hè xanh” và học sinh khối 10, khối 11 tại các điểm thi tham gia viết thư tay với nội dung là các câu chúc ý nghĩa, ngắn gọn, dễ hiểu trên nền giấy màu khổ A5 nhằm động viên các thí sinh vượt qua kỳ thi với số điểm cao. Thông qua những lời chúc tốt đẹp ấy, các thí sinh sẽ phần nào tự tin, thoải mái tâm lý trước khi bước vào kỳ thi, chương trình "Tiếp sức mùa thi" đã kịp thời chuyển mình, linh hoạt và sáng tạo với nhiều cách làm, mô hình hay hỗ trợ hiệu quả các thí sinh và người nhà thí sinh.
Trong các ngày diễn ra kỳ thi, các đội thanh niên tình nguyện sẽ tham gia hướng dẫn thí sinh dự thi đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19; phối hợp giữ trật tự an toàn giao thông tại các điểm thi và hỗ trợ nước uống, suất ăn, khẩu trang miễn phí cho thí sinh, người nhà thí sinh tham gia kỳ thi. Chương trình ‘’Tiếp sức mùa thi” là hoạt động thường niên ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ toàn tỉnh, góp phần tạo nên thành công cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại Bình Thuận.

Chúng tôi ghi nhận những hình ảnh tiếp sức trong ngày đầu mùa thi tại các điểm trường TP. Phan Thiết.

dsc_8683.jpg
“Nghìn lời chúc – Vượt vũ môn”.
dsc_8676.jpg
Tiếp nước uống cho thí sinh dự thi
dsc_8704.jpg
Bố trí cho thí sinh sát khuẩn trước khi vào phòng thi
dsc_8706.jpg
Đoàn trường THPT Phan Bội Châu giữ cặp, balô cho thí sinh
dsc_8705.jpg
dsc_8754.jpg
Đoàn trường THPT Phan Chu Trinh rà soát từng thí sinh chưa đến điểm thi để hỗ trợ kịp thời cho thí sinh
dsc_8666.jpg
Thông tin tuyển sinh  đến phụ huynh
dsc_8757.jpg
Đoàn trường THPT Phan Chu Trinh tham gia hỗ trợ thí sinh.

ĐÌNH HÒA


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận: Gây quỹ tình nguyện cho trẻ em vùng cao
Nhiều hoạt động gây quỹ tình nguyện được triển khai nhằm giúp các em nhỏ có điều kiện khó khăn có được một mùa hè vui vẻ. Thời gian vừa qua, Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận tổ chức bán sổ note yêu thương nhằm gây quỹ cho trẻ em vùng cao.
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gần 1.000 tình nguyện viên “Tiếp sức mùa thi”