Theo dõi trên

Gần 100 học sinh được trải nghiệm “Chúng em là lính cứu hoả”

25/11/2022, 14:47

BTO-Nằm trong chuỗi hoạt động “Phát triển kĩ năng đảm bảo an toàn PCCC và CNCH đối với trẻ em”, sáng 25/11, tại khuôn viên đơn vị, Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ La Gi phối hợp cùng Hội phụ nữ, Đoàn thanh niên Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH tỉnh Bình Thuận tổ chức chương trình trải nghiệm “Chúng em là lính cứu hỏa” cho gần 100 học sinh của Trường mầm non Hoa Hồng.

1-8-.jpg

Tại chương trình, các em nhỏ đã được chiến sĩ của Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ La Gi trực tiếp hướng dẫn các bước xử lý trong quy trình kể từ khi nhận được thông tin báo cháy, như: việc xuất xe chữa cháy, hướng dẫn cách thoát hiểm, khống chế nguồn nhiệt, sử dụng vòi phun để dập tắt đám cháy, sơ cấp cứu đối với người bị nạn,… Các bé còn được hướng dẫn kĩ năng đảm bảo an toàn trong phòng cháy chữa cháy thông qua các câu hỏi giao lưu. Bên cạnh, tham quan trang thiết bị, hoạt động thường trực chiến đấu của Đội.

2-5-.jpg

Chương trình mang ý nghĩa thiết thực, trong vai những người lính cứu hỏa, đã giúp các bé có thêm kiến thức cũng như trang bị cho mình các kỹ năng cơ bản để xử lý và thoát nạn khi xảy ra tình huống, nhằm phòng tránh tai nạn thương tích đối với trẻ. Bên cạnh, khơi dậy ý thức về đề cao cảnh giác phòng chống cháy nổ của các em.

TRÚC MY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Tân với cuộc tăng tốc trường đạt chuẩn
Với 20 công trình mới của 2 năm này đưa vào sử dụng, sẽ nâng tỷ lệ trường đạt chuẩn quốc gia về cơ sở vật chất ở các cấp học trên địa bàn huyện lên 65%.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gần 100 học sinh được trải nghiệm “Chúng em là lính cứu hoả”