Theo dõi trên

Gắn bảng tuyên truyền an toàn giao thông trong các khu công nghiệp

02/06/2022, 19:58

BTO-Sáng 2/6, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức gắn bảng tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông tại các Khu công nghiệp Hàm Kiệm 2, Phan Thiết 1, Phan Thiết 2.

14 bảng pano và mô hình tuyên truyền được đặt trước cổng ra vào khu công nghiệp, đường rẽ vào các công ty. Nội dung tuyên truyền gồm các quy định về phòng, chống tác hại của rượu, bia đối với người tham gia giao thông, đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe máy, quy định về xử phạt đối với các hành vi vi phạm của người điều khiển xe mô tô, xe máy theo Nghị định số 100/2019/NĐ-CP ngày 30/12/2019, Nghị định số 123/2021/NĐ-CP ngày 28/12/2021 của Chính phủ.

Toàn tỉnh hiện có hơn 11.000 công nhân lao động đang làm việc tại các khu công nghiệp. Với tinh thần vì sức khỏe, sinh mạng của người tham gia giao thông, các cấp công đoàn trong tỉnh tiếp tục thực hiện tốt chủ đề năm 2022 “Xây dựng văn hóa giao thông an toàn gắn với kiểm soát hiệu quả dịch Covid- 19”.
Từ đó, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật, xây dựng văn hóa giao thông trong công nhân lao động, hạn chế tai nạn giao thông và tình trạng vi phạm pháp luật về giao thông. Hình thành và xây dựng ý thức, văn hóa giao thông trong cộng đồng nhằm giảm thiểu và đẩy lùi tai nạn.

atgt.jpg
atgt1.1.jpg
Gắn bảng tuyên truyền và đặt các mô hình xử phạt vi phạm an toàn giao thông tại khu công nghiệp Phan Thiết

THÙY LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuy Phong: Trao quà tháng công nhân năm 2022
BTO- Hưởng ứng tháng công nhân năm 2022, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Tuy Phong vừa phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức trao 39 suất quà cho các đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gắn bảng tuyên truyền an toàn giao thông trong các khu công nghiệp