Theo dõi trên

Tuy Phong: Trao quà tháng công nhân năm 2022

20/05/2022, 08:27

BTO- Hưởng ứng tháng công nhân năm 2022, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Tuy Phong vừa phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức trao 39 suất quà cho các đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, những công nhân được nhận quà thuộc các công đoàn cơ sở, nghiệp đoàn, gồm: công đoàn Tảo Vĩnh Hảo, Công ty Linh Vũ Trân, Công ty Cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo, Công ty Vận tải Tuy Phong, Nghiệp đoàn bốc xếp Chí Công, Nghiệp đoàn bốc xếp Phan Rí Cửa. Mỗi suất quà là 500.000 đồng tiền mặt, từ nguồn quỹ của LĐLĐ huyện.

trao-qua-thang-cong-nhan.jpg
Trao quà cho các đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Món quà tuy không lớn nhưng đã thể hiện sự quan tâm chăm lo kịp thời của LĐLĐ huyện, là nguồn động lực để người lao động yên tâm làm việc, khích lệ tinh thần hăng hái thi đua lao động, sản xuất; góp phần thiết thực cho sự phát triển của các đơn vị, doanh nghiệp và nghiệp đoàn.

KIM ANH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hưởng ứng Tháng công nhân: Người lao động có “quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn”
BT- Với tinh thần hướng về cơ sở, xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn ngày càng lớn mạnh. Qua 5 năm (2012 - 2016) tổ chức, “Tháng công nhân” đã tạo sự lan tỏa, trở thành hoạt động vô cùng ý nghĩa đem lại nhiều quyền, lợi ích tốt nhất cho đội ngũ công nhân, viên chức, lao động (CNVC-LĐ) tỉnh nhà.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: Trao quà tháng công nhân năm 2022