Theo dõi trên

Gia Huynh: Tặng 120 phần quà cho người nghèo

20/11/2022, 08:04

Xã Gia Huynh, huyện Tánh Linh vừa phối hợp với gia đình ông Dương Văn Thanh, thường trú tại xóm 6, thôn 3 của xã trao tặng 120 phần quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Mỗi phần quà là 1 bao gạo (25 kg), trị giá 350.000 đồng với tổng trị giá đợt tặng quà lần này là 42 triệu đồng. Tại đây, các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ khó khăn với người nghèo; động viên bà con cố gắng tiếp tục lao động sản xuất vươn lên ổn định đời sống.

img_20221120_065714.jpg

Ông Lê Quang Ngà - Phó Bí thư Đảng ủy xã trao thư cảm ơn, ghi nhận tấm lòng vàng của gia đình ông Dương Văn Thanh. Thời gian đến, mong muốn gia đình ông sẽ tiếp tục cùng với chính quyền địa phương chung tay chăm lo đời sống cho người nghèo và thực hiện các hoạt động an sinh xã hội ,để giúp cho người nghèo có thêm điều kiện để vươn lên thoát nghèo.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Miếng ngon lại nhớ về ba
Chị sinh ra trong gia đình đông con. Hồi đó kinh tế còn khó khăn, lo được bữa cơm no đâu phải dễ. Ba bị cụt mất một chân trong một trận đánh, thương binh, được xuất ngũ về, từ đó phải đeo chân giả.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gia Huynh: Tặng 120 phần quà cho người nghèo