Theo dõi trên

Giải đua xe đạp thị xã La Gi mở rộng lần thứ nhất

22/10/2023, 14:37

BTO-Sáng ngày 22/10, tại công viên Nguyễn Huệ, diễn ra giải đua xe đạp thị xã La Gi mở rộng lần thứ I.

Đến dự có ông Nguyễn Hồng Hải –  Phó Chủ tịch UBND tỉnh,  Nguyễn Hồng Pháp – Bí thư Thị ủy La Gi,  lãnh đạo HĐND – UBMTTQ Việt Nam thị xã; bà Đặng Thị Hồng Lâm – Phó Chủ tịch UBND thị xã-Trưởng ban tổ chức giải, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị bạn và thị xã;  Trung tâm ĐTHL&TĐ, Chủ tịch Liên đoàn Xe đạp tỉnh Bình Thuận cùng nhà tài trợ giải - Công ty TNHH Xây dựng Thanh Toàn và các đơn vị đồng tài trợ.

1.png
Lễ khai mạc
2.png
Lãnh đạo tỉnh và thị xã La Gi dự khai mạc
4.png
Lãnh đạo thị xã La Gi tặng cờ lưu niệm
3.png
Bà Đặng Thị Hồng Lâm, Phó Chủ tịch thị xã La Gi phát biểu khai mạc

Giải đua xe đạp thị xã La Gi mở rộng lần thứ I, là một trong những nội dung nằm trong chương trình phần hội của Lễ hội văn hóa du lịch Dinh Thầy - Thím năm 2023. Hoạt động cũng nhằm kỷ niệm Ngày du lịch Bình Thuận 24/10 và hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - hội tụ xanh”. Giải đua dành cho nam từ đủ 18 tuổi đến dưới 60 tuổi. Gồm hệ phong trào dành cho các VĐV thường trú tại địa bàn thị xã. Và hệ mở rộng với 18 CLB xe đạp ở các huyện, thành phố trong tỉnh và CLB chủ nhà. Với tổng số gần 100 VĐV đăng ký tham gia. Mọi công tác chuẩn bị được hoàn tất từ khá sớm, thu hút sự quan tâm của rất đông người dân địa phương, nhất là đối với những người yêu thích thể thao.
Vào lúc 7 giờ, các VĐV đã tập trung đông đủ để dự lễ khai mạc và chuẩn bị cho đường đua của mình. Có thể nhận thấy rõ sự hứng khởi của các tay đua, khi đây là lần đầu tiên thị xã tổ chức giải. Được thi đấu, cọ xát, được thắt chặt tình đồng đội và hơn cả là cơ hội để các vận động viên giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

Đúng 7 giờ 30 phút, giải đua chính thức bắt đầu. Với tinh thần thể thao “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng – Tiến bộ” các VĐV đã nhanh chóng bước vào đường đua của mình. Với sự chuẩn bị chu đáo, mọi công tác ANTT, ATGT, y tế đều được đảm bảo, cũng như sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả đã tạo sự an tâm và ấn tượng đẹp cho các vận động viên trong suốt hành trình của mình.

5.png
Một số hình ảnh các vận động viên tranh tài tại giải đua xe đạp
6.png
10.png
11.png
12.png
8.png
7.png

 Với sự thi đấu hết mình, các vận động viên đã bứt phá, về đích và giành chiến thắng. Ở hệ phong trào BTC đã trao giải ba cho VĐV Nguyễn Anh Tài – CLB xe đạp phường Bình Tân, giải nhì cho VĐV Nguyễn Vũ Hoàn – CLB La Gi Xanh, giải nhất thuộc về VĐV Trần Đức Minh - CLB Trí Anh. Ở hệ mở rộng, giải nhất thuộc về VĐV Nguyễn Hải Đương – CLB Phong Nẫm, giải nhì VĐV Phan Việt Hùng - CLB Khang Thịnh và giải ba được trao cho VĐV Nguyễn Bình Dương – CLB xe đạp La Gi. Ngoài ra ban tổ chức cũng trao nhiều giải thưởng cho các vận động viên thuộc top 10 của 2 hệ phong trào và mở rộng, và các giải đồng đội.

16.png
Lãnh đạo thị xã La Gi trao giải cho các vận động viên đạt thành tích 
15.png
17.png
Lãnh đạo thị xã trao Giải cho các vận động viên đạt thành tích

MINH TRÚC - TẤN HOÀNG-CÔNG DŨNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Thuận Nam phát động toàn dân thực hiện tổng vệ sinh môi trường
Hưởng ứng “Ngày du lịch Bình Thuận 24/10” gắn với Năm du lịch Quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh” với chủ đề “Ngày Chủ nhật cùng hành động vì môi trường”, sáng nay (22/10), thị trấn Thuận Nam và xã Hàm Minh đồng loạt ra quân phát động toàn dân thực hiện tổng vệ sinh môi trường.
Nổi bật
Cử tri thị trấn Thuận Nam kiến nghị đầu tư thêm hệ thống nước sinh hoạt
BTO-Trong khuôn khổ Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận tiếp xúc cử tri tại huyện Hàm Thuận Nam, chiều nay 6/5, ông Nguyễn Hữu Thông, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh tiếp tục tiếp xúc cử tri thị trấn Thuận Nam, thông báo chương trình nội dung kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở (Nông nghiệp & PTNT, Giao thông Vận tải, Lao động Thương binh & Xã hội), lãnh đạo UBND huyện Hàm Thuận Nam và thị trấn Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải đua xe đạp thị xã La Gi mở rộng lần thứ nhất