Theo dõi trên

Giải thi đấu 3 môn thể thao tại thắng cảnh Bàu Trắng

21/04/2013, 09:36

BTO- Sáng 20/4/2013, tại Khu du lịch sinh thái Bàu Trắng, huyện Bắc Bình, đã diễn ra giải bơi vượt hồ, chạy, trượt đồi cát và đua xe vượt địa hình lần thứ 1 năm 2013. Có 255 vận động viên nam, nữ phong trào và chuyên nghiệp đến từ 23 đoàn tham dự.

Giải gồm các nội dung dành riêng cho nam, nữ phong trào và hệ tuyển với cự ly từ 1.500 – 3.500 mét, trong đó bơi vượt hồ cự ly 300 mét, chạy đồi cát từ 1.500 – 3.000 mét và trượt cát trên đồi cao 20 mét. Dưới ánh nắng chói chang và sự kỳ thú của những đồi cát vàng mang tên Trinh Nữ, cùng với sự độc đáo, hào hứng của các nội dung thi và loại hình thi đấu đã tạo cho giải một sự cổ vũ nồng nhiệt của rất đông cổ động viên, khách du lịch trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, loại hình đua xe mô tô vượt địa hình với đường đua là những đồi các ngút ngàn, nhấp nhô nhiều màu sắc đã thật sự để lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Ông Ngô Văn Bá, Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Bình, cho biết: “Không chỉ mang ý nghĩa chào mừng 38 năm giải phóng quê hương Bình Thuận, giải 3 môn phối hợp còn hướng đến tạo thêm sản phẩm du lịch hấp dẫn, thu hút khách tham quan đến với thắng cảnh Bàu Trắng”.

Sau gần 3 giờ thi đấu quyết liệt, giải đã kết thúc với thành tích cao nhất thuộc về các vận động viên xuất sắc và bền bỉ nhất trên đường đua. Cụ thể, Nguyễn Thanh Bình (Trường Năng khiếu TDTT) và Nguyễn Thị Thúy (Trường THCS Sông Bình) giành giải nhất nam, nữ phong trào; Thanh Đức Tâm (xã Phan Thanh) và Trần Thị Kim Ngân (Trường Năng khiếu TDTT) giành nhất nam, nữ tuyển; giải nhất đồng đội phong trào lần lượt thuộc về các đội nam xã Hồng Phong, nữ Trường THCS Sông Bình, đồng đội hệ tuyển thuộc về nam Trung tâm TDTT tỉnh và nữ Trường Năng khiếu TDTT tỉnh. Đối với giải đua xe mô tô địa hình, “tay đua” Huỳnh Minh Hải đoạt chức vô địch; giải nhì và ba là Nguyễn Tấn Vy và Nguyễn Tấn Trí, cả ba đều thuộc Công ty Triều Trang.

Thi bơi vượt hồ
Chạy vượt đồi cát
Thi trượt cát
Đua xe mô tô vượt địa hình
Trao giải cho các vận động viên

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải thi đấu 3 môn thể thao tại thắng cảnh Bàu Trắng