Theo dõi trên

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo dự khai giảng năm học mới tại trường THPT Bùi Thị Xuân

05/09/2023, 10:08

Sáng 5/9, bà Nguyễn Thị Toàn Thắng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã đến dự lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024 tại Trường THPT Bùi Thị Xuân (TP. Phan Thiết).

img_6175-2-.jpg
Bà Nguyễn Thị Toàn Thắng - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh trao đổi công tác dạy và học với Hiệu trưởng Hoàng Quốc Linh.

Dự lễ khai giảng tại Trường THPT Bùi Thị Xuân còn có đại diện lãnh đạo địa phương cùng toàn thể giáo viên, học sinh nhà trường.

Thay mặt cho đội ngũ thầy cô giáo và hơn 1.000 học sinh, thầy Hoàng Quốc Linh - Hiệu trưởng Trường THPT Bùi Thị Xuân đọc diễn văn khai giảng năm học 2023 - 2024. Theo đó, với sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên, học sinh và sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của các ngành, các cấp, nhà trường đã vượt qua những khó khăn thách thức để duy trì và từng bước nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

img_6125-2-.jpg
Thầy Hoàng Quốc Linh - Hiệu trưởng Trường Bùi Thị Xuân đánh trống khai trường.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tỷ lệ học sinh tốt nghiệp đạt 98,2%, nhà trường có 2 học sinh đạt giải ba kỳ thi chọn học sinh giỏi 12 cấp tỉnh, 1 học sinh đạt giải khuyến khích Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên Bình Thuận, 1 học sinh đạt giải nhì cuộc thi “Học sinh 3 tốt” của Tỉnh đoàn.

img_5974.jpg
Một góc sân Trường THPT Bùi Thị Xuân trước giờ khai giảng.

Năm học mới 2023-2024, nhà trường đã đặt mục tiêu hoàn thiện số hóa công tác quản lý nhà trường trên nền tảng Office 365 cho giáo viên, học sinh và phụ huynh; nâng cao hiệu quả công tác chủ nhiệm lớp, trong đó quan tâm hoàn thiện giải pháp đánh giá kết quả rèn luyện học sinh bằng định lượng điểm số; thực hiện tốt các buổi hội thảo chuyên sâu về phương pháp giảng dạy…

img_6080-2-.jpg
Một trong những tiết mục văn nghệ trong lễ khai giảng

Ban Giám hiệu và các giáo viên Trường THPT Bùi Thị Xuân quyết tâm luôn đoàn kết phấn đấu vươn lên, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ: “Dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt”.

img_6005.jpg
Cô giáo và học sinh trước giờ khai giảng.

Mỗi thầy cô giáo sẽ luôn là một tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo, phấn đấu có nhiều học sinh học giỏi, chăm ngoan, đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện. Phấn đấu xây dựng Trường THPT Bùi Thị Xuân là một ngôi trường hạnh phúc, để các em học sinh được giáo dục trở thành những con người có đạo đức, trí tuệ và nghị lực, biết yêu thương, tôn trọng, tự chủ, hợp tác, sáng tạo, có tinh thần cống hiến và khát vọng vươn lên.

1234

Cũng tại buổi lễ khai giảng, nhà trường tiếp nhận hỗ trợ của các mạnh thường quân và trao học bổng tiếp bước cho em đến trường cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

NINH CHINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trường vùng cao Hàm Thuận Bắc tất bật với “3 vừa” trước thềm khai giảng
Vừa ôn tập, hệ thống lại kiến thức để bắt nhịp với chương trình học mới cho học sinh; vừa đi vận động trẻ ra lớp; vừa dọn dẹp trường, lớp chuẩn bị khai giảng, là những gì các trường vùng cao đã và đang tất bật triển khai trước thềm năm học mới.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo dự khai giảng năm học mới tại trường THPT Bùi Thị Xuân