Theo dõi trên

“Gian hàng 0 đồng” tại Trường THCS Lương Sơn

26/03/2024, 14:07

“Ai cần đến lấy – Ai dư đến cho”, đó là lời nhắn nhủ của “Gian hàng 0 đồng” mà Đoàn thanh niên thị trấn Lương Sơn phối hợp cùng Đoàn trường THCS Lương Sơn (Bắc Bình) đang thực hiện.

gian-hang.1.jpg
Học sinh lựa chọn sách

Gian hàng được khởi xướng từ đầu tháng 3, là một nội dung của Tháng thanh niên năm 2024 và chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thị trấn Lương Sơn lần thứ VI, tiến tới Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Bắc Bình lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

gian-hang-0-dong.-ls-1.jpg
Những bộ quần áo còn mới, phân loại trên kệ phục vụ nhu cầu của các em

Cô Huỳnh Thị Thư - Bí thư Chi đoàn Trường THCS Lương Sơn cho biết: Trường THCS Lương Sơn hiện có 1.100 học sinh, trong đó còn rất nhiều em hoàn cảnh gia đình khó khăn, một số trường hợp mồ côi, vì thế mỗi chiếc áo, bộ sách giáo khoa được trao đi sẽ tạo điều kiện để các em yên tâm tới lớp. Gian hàng đang đặt tại văn phòng Đoàn trường. Có hơn 30 đầu sách và khoảng 300 bộ quần áo đồng phục, quần áo trẻ em, người lớn các loại đã được phân loại treo ngay ngắn trên kệ phục vụ học sinh có nhu cầu.

Ngoài hoạt động ở trường, Đoàn Thanh niên thị trấn và Đoàn trường sẽ đưa gian hàng về các thôn vào những ngày cuối tuần. Đồng thời tiếp tục đón nhận sự ủng hộ, đồng hành của phụ huynh, các nhà hảo tâm và học sinh để các em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường, góp phần lan tỏa hành động nhân ái trong trường học.

THÙY LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan

Hơn 1.000 học sinh, giáo viên thực hành kỹ năng chữa cháy, cứu người
BTO-Trong 2 ngày (16 và 17/3), tại Trường Cao đẳng Bình Thuận (TP. Phan Thiết), Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành kỹ năng chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (CNCH).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Gian hàng 0 đồng” tại Trường THCS Lương Sơn