Theo dõi trên

Gian hàng du lịch Bình Thuận tại Ngày hội Du lịch TP.HCM 2016

25/03/2016, 13:28

Sáng 24/3, gian hàng du lịch Bình Thuận tại Ngày hội du lịch TP.Hồ Chí Minh 2016 (tổ chức tại công viên 23/9, Quận 1 TP.HCM) chính thức mở cửa chào đón khách tham quan.



(Gian hàng du lịch Bình Thuận mở cửa đón khách tham quan; Ảnh: Xuân Hoàn)


(Ảnh: Xuân Hoàn)


Gian hàng du lịch Bình Thuận có chủ để Biển xanh – Cát trắng – Nắng vàng, được thiết kế thông thoáng, rất thuận lợi trong công tác giới thiệu, tiếp cận với du khách và công chúng tại TP HCM. Ngoài việc xúc tiến, quảng bá điểm đến, sản phẩm du lịch thể thao biển tham gia ngày hội còn giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của tỉnh như thanh long tươi, nước ép thanh long, nước khoáng Vĩnh Hảo…Trong khuôn khổ các hoạt động của Ngày hội du lịch TPHCM 2016, du lịch Bình Thuận còn tham gia Triển lãm và bình chọn ấn phẩm du lịch năm 2016 với nhiều ấn phẩm là tập gấp, bản đồ du lịch, tập san du lịch và cả trang website du lịch Bình Thuận.



(Giới thiệu sản phẩm đặc trưng; Ảnh: Xuân Hoàn)


(Triển lãm và bình chọn ấn phẩm du lịch năm 2016; Ảnh: Xuân Hoàn)


 Với sự tham gia của 150 gian hàng của các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Xúc tiến du lịch, Hiệp hội Du lịch các tỉnh, thành phố, các công ty du lịch, lữ hành trong và ngoài nước, Ngày hội Du lịch TPHCM 2016 là cơ hội tốt để các địa phương và doanh nghiệp du lịch tiếp cận, giới thiệu tới du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là thị trường khách nội địa với hơn 10 triệu dân của TPHCM tiềm năng du lịch của mình. Bên cạnh đó, Ngày hội Du lịch TP.HCM còn tạo cơ hội để các doanh nghiệp du lịch xây dựng và khẳng định thương hiệu của mình, chào bán trực tiếp các sản phẩm, dịch vụ du lịch tới thị trường du lịch lớn nhất cả nước là TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

Theo Dulichbinhthuan



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gian hàng du lịch Bình Thuận tại Ngày hội Du lịch TP.HCM 2016