Theo dõi trên

Giao lưu văn nghệ giữa các CLB dưỡng sinh

19/02/2023, 16:04

Sáng ngày 19/2, tại hội trường khu phố 2, phường Xuân An, thành phố Phan Thiết đã diễn ra buổi giao lưu văn nghệ giữa 4 câu lạc bộ dưỡng sinh.

Các CLB dưỡng sinh thuộc Hội Người cao tuổi: Khu phố 2, Xuân An; khu phố 6, Phú Thuỷ; CLB dưỡng sinh 19/5 (thành phố Phan Thiết); xã Tân Minh (huyện Hàm Tân); Xã Hàm Liêm (huyện Hàm Thuận Bắc). Các CLB đã biểu diễn nhiều tiết mục múa, hát, nhảy dân vũ… với những nội dung phong phú ca ngợi Đảng,quê hương, đất nước được tập luyện công phu. Đặc biệt có cụ 92 tuổi vẫn tham gia và đa số các cụ tuổi khá cao nhưng vẫn dẻo dai, mạnh khoẻ. Được biết, buổi giao lưu này nằm trong chương trình hoạt động mừng Đảng, mừng xuân, mừng Bình Thuận được chọn là nơi tổ chức năm du lịch Quốc gia , của Hội Người cao tuổi các địa phương.

unnamed.jpg
unnamed-3-.jpg
unnamed-2-.jpg
unnamed-1-.jpg

Buổi giao lưu hết sức có ý nghĩa, tăng thêm tình đoàn kết, học hỏi lẫn nhau giữa các CLB, là món ăn tinh thần cho người cao tuổi “sống vui, sống khoẻ, sống có ích cho đời”.

THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
 Cuộc thi ảnh Di sản quê hương Bắc Bình
BTO-“Nét đẹp di sản quê hương Bắc Bình”, đây là chủ đề cuộc thi ảnh đang được Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Bắc Bình tổ chức dành cho tất cả cán bộ Hội, hội viên, thanh niên trong huyện.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giao lưu văn nghệ giữa các CLB dưỡng sinh