Theo dõi trên

Cuộc thi ảnh Di sản quê hương Bắc Bình

17/02/2023, 14:31

BTO-“Nét đẹp di sản quê hương Bắc Bình”, đây là chủ đề cuộc thi ảnh đang được Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Bắc Bình tổ chức dành cho tất cả cán bộ Hội, hội viên, thanh niên trong huyện.

Sản phẩm dự thi được thiết kế Infographic ảnh quảng bá tài nguyên biển, rừng, động thực vật, môi trường, nghề thủ công mỹ nghệ, di tích lịch sử, các loại hình văn hóa phi vật thể, khoảnh khắc đời sống sinh hoạt của con người, phong tục, tập quán, đặc sản, đặc trưng tại địa phương… Ảnh dự thi được phép trang trí cùng các nội dung như thơ, cảm nghĩ.

tn-bb-trang-phuc-truyen-thong.jpg
trang-phuc-truyen-thong.jpg
Thanh niên Bắc Bình giữ gìn nét văn hóa truyền thống 

Đây là sân chơi ý nghĩa cho đoàn viên, hội viên nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023). Hoạt động cũng nhằm giới thiệu cho người dân, du khách trong và ngoài tỉnh biết đến các thế mạnh, tiềm năng văn hóa, du lịch địa phương sau 40 năm tái lập huyện Bắc Bình (1/6/1983– 1/6/2023) và hưởng ứng Năm du lịch Quốc gia 2023 “Bình Thuận – Hội tụ xanh”.

THÙY LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thanh niên Bình Thuận phát huy vai trò bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng là công việc tự giác, thường xuyên vừa là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân trong đó có lực lượng đoàn viên, thanh niên.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc thi ảnh Di sản quê hương Bắc Bình