Theo dõi trên

“Giữ trọn lời thề đảng viên” là việc làm suốt đời

21/03/2023, 14:52 - Lượt đọc: 4,260

BTO- Đây chính là ý kiến mà các đảng viên trong Chi bộ Ban Tuyên giáo Thị ủy La Gi đã đưa ra trong buổi sinh hoạt chính trị chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên” diễn ra vào sáng nay 21/3. Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Lê Tin, Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thị ủy - Bí thư Đảng ủy khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc – các đoàn thể chính trị thị xã.

img_20230321_081943.jpg

Chi bộ Ban Tuyên giáo Thị ủy La Gi là một trong 4 đơn vị được Thị ủy La Gi chọn tổ chức sinh hoạt điểm trong đợt sinh hoạt chính trị chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”. Chi bộ Ban Tuyên giáo được ghép bởi Ban Tuyên giáo Thị ủy La Gi và Trung tâm Chính trị thị xã. Đây là những cơ quan, đơn vị có chức năng tham mưu cho Ban Thường vụ Thị ủy thực hiện công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng. Từ đó, các đảng viên trong chi bộ đã tự ý thức trách nhiệm, tự giác rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, tự giác thực hiện trách nhiệm của người đảng viên, từ đó làm cơ sở để xây dựng nên tập thể chi bộ đoàn kết, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

20230321074805_img_7066.jpg
Đồng chí Trần Thanh Quế, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy phát biểu tại buổi sinh hoạt

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong chi bộ cũng đã trình bày báo cáo kết quả tự rà soát, soi rọi. Trong đó, các đảng viên đã thẳng thắn nhìn nhận, đưa ra những việc đã làm được, những mặt còn hạn chế và đưa ra được cách khắc phục những hạn chế đó. Các đảng viên trình bày báo cáo cũng ý thức được bản thân phải luôn luôn tự rà soát, soi rọi, nhìn nhận, đánh giá lại, đồng thời phải luôn khắc cốt ghi tâm các nội dung của lời tuyên thệ, thực hiện lời thề trước cờ Đảng là việc làm suốt đời.

20230321091728_img_7078.jpg
Đồng chí Lê Tin phát biểu tại buổi sinh hoạt 

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Lê Tin đánh giá cao công tác chuẩn bị, cách triển khai cũng như nội dung của buổi sinh hoạt chuyên đề mà Chi bộ Ban Tuyên giáo đã tổ chức. Buổi sinh hoạt đã diễn ra trong không khí nghiêm túc nhưng cởi mở mang tính chất xây dựng cao. Các đồng chí trình bày báo cáo đã thẳng thắn nhìn nhận những ưu, khuyết điểm của bản thân trong quá trình thực hiện lời thề trước cờ Đảng. Các ý kiến đóng góp có trọng tâm, trọng điểm giúp đồng chí mình ngày càng tốt hơn. Các đồng chí trong chi bộ chủ yếu thực hiện nhiệm vụ tham mưu cho Thị ủy trên lĩnh vực tư tưởng. Đây là lĩnh vực rất rộng đòi hỏi mỗi cán bộ đảng viên phải không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Các đảng viên trong chi bộ phải tiếp tục trao đổi kinh nghiệm, đoàn kết nội bộ phát huy trí tuệ tập thể để làm tốt nhiệm vụ chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
 Sinh hoạt“Giữ trọn lời thề đảng viên” gắn với hành trình về nguồn
Ngày 18/3, Chi bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên” gắn với hành trình về nguồn tại Khu di tích lịch sử cách mạng Hoài Đức - Bắc Ruộng (xã Bắc Ruộng, huyện Tánh Linh).
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Giữ trọn lời thề đảng viên” là việc làm suốt đời