Theo dõi trên

Chi bộ Tuyên Huấn, Đảng bộ Quân sự tỉnh: Sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”

20/03/2023, 10:08

BTO-Chi bộ Tuyên Huấn, Đảng bộ Quân sự tỉnh vừa tổ chức sinh hoạt chính trị với chủ đề “ Giữ trọn lời thề đảng viên”. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Thanh - Tỉnh ủy viên, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh; Thượng tá Trần Đông Thành - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Chi bộ Tuyên Huấn có 9 đảng viên. Tại buổi sinh hoạt các đảng viên trong chi bộ đã cùng nhau xem phim tài liệu Xây dựng Đảng vững mạnh từ gốc.

imgp9821.jpg
Toàn cảnh buổi sinh hoạt

Các đảng viên sau đó báo cáo tự nhận xét, soi rọi lại quá trình thực hiện lời thề, lời hứa từ khi được kết nạp vào Đảng, tuyên thệ khi được bổ nhiệm chức vụ, chỉ huy, quản lý đến thời điểm hiện tại. Đồng thời, nêu rõ những ưu, khuyết điểm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị và nơi cư trú...

Trong không khí nghiêm túc, chân tình, tập thể chi bộ đã góp ý đối với các cá nhân để giúp đồng chí, đồng đội phát huy những ưu điểm và khắc phục những hạn chế, khuyết điểm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

TÔ CHÂU

Theo Chi bộ Tuyên Huấn, Đảng bộ quân sự tỉnh: Sinh hoạt chính trị “Gi
Copy Link

(0) Bình luận
Bài liên quan
Tổng Biên tập Báo Bình Thuận dự sinh hoạt chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên” tại huyện Tuy Phong
BTO-Ngày 16/3, tại huyện Tuy Phong, Chi bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo và Chi bộ bộ Tham mưu Tổng hợp (Công an huyện Tuy Phong) tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”. Dự buổi sinh hoạt có đồng chí Lê Huy Toàn – Tỉnh uỷ viên – Tổng Biên tập Báo Bình Thuận.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi bộ Tuyên Huấn, Đảng bộ Quân sự tỉnh: Sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”