Theo dõi trên

Sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên” tại Khu di tích Căn cứ Tỉnh ủy Sa Lôn

24/04/2023, 10:52

BTO-Mới đây, Chi bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã tổ chức sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên” lần 2 tại Khu di tích Căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ ( Sa Lôn, Hàm Thuận Bắc).

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Huỳnh Thị Mỹ Hạnh – Phó Bí thư Chi bộ đã phát biểu đề dẫn,  nêu mục đích, ý nghĩa của đợt sinh hoạt chuyên đề. Theo đó, trong thời gian qua, các đảng viên trong Chi bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh có lập trường chính trị vững vàng ; Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc , có tinh thần đoàn kết nội bộ; Giữ vững được tư cách người đảng viên cộng sản trong điều kiện mới, tiên phong, gương mẫu trong công tác và đời sống.

chi-bo-vp-dbqh-3.jpg
Chi bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh dâng hoa, thắp hương viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ.

Đồng thời, mỗi cán bộ, đảng viên luôn vững vàng trước những biến động của tình hình trong nước và thế giới, kiên định mục tiêu và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội do Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn, hăng hái đi đầu trong công cuộc đổi mới, hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, quá trình sinh hoạt và lãnh đạo , chi bộ luôn tuân thủ các nguyên tắc tổ chức và sinh hoạt Đảng, nhất là nguyên tắc tập trung dân chủ và phát huy tinh thần tự phê bình, phê bình của đảng viên. Tuy nhiên vẫn còn một số nội dung, công việc chưa đảm bảo chất lượng, tiến độ theo kế hoạch và yêu cầu của cấp ủy cấp trên.

chi-bo-vp-dbqh-1.jpg

Chính vì vậy, đợt sinh hoạt chính trị chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên” là dịp để mỗi đảng viên nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn về niềm vinh dự, tự hào, danh dự và trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên đối với lời thề đảng viên, lời hứa của mình khi nhận nhiệm vụ lãnh đạo, quản lý đến thời điểm hiện tại. Đây là hoạt động góp phần nâng cao ý thức tự giác rèn luyện, tự soi, tự sửa, phòng chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, bảo vệ uy tín, danh dự của Đảng; xây dựng Đảng, hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh.

chi-bo-vp-dbqh-4.jpg
Các đảng viên trong Chi bộ thăm quan tại nhà truyền thống của Khu di tích.

Trong không khí trang nghiêm tại Khu di tích căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ, các đảng viên đã nhìn nhận khách quan, trung thực những nội dung chưa làm được, đã thực hiện nhưng kết quả còn hạn chế. Từ đó đề ra giải pháp trọng tâm để khắc phục hiệu quả các hạn chế, khuyết điểm cũng như khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị được giao.

chi-bo-vp-dbqh-2.jpg
Các đồng chí đảng viên tham gia sinh hoạt chính trị "Giữ trọn lời thề đảng viên" tại Khu di tích Căn cứ Tỉnh uy.

Kết thúc buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Lương Tấn Đạt – Bí thư Chi bộ khẳng định: Sau buổi sinh hoạt, Chi ủy sẽ tiếp tục theo dõi, giám sát, thường xuyên đôn đốc, nhắc nhở việc khắc phục những hạn chế, khuyết điểm và thực hiện các giải pháp đã đề ra của các đảng viên trong Chi bộ để đạt kết quả tốt nhất của lời thề, lời hứa của mỗi đảng viên trước Chi bộ. Góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, giữ gìn truyền thống tốt đẹp vẻ vang của Đảng. Đồng thời, mong rằng các hạn chế, khuyết điểm của các đảng viên sẽ được khắc phục và có kết quả cụ thể trong bản kiểm điểm tự phê bình và phê bình cuối năm 2023.

chi-bo-vp-dbqh-5.jpg

NGỌC HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
 Sinh hoạt chính trị "Giữ trọn lời thề đảng viên":
Ngày càng thực chất và lan tỏa sâu rộng
BTO-Qua 3 tháng triển khai đợt sinh hoạt chính trị chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”, nhiều địa phương, đơn vị tùy theo điều kiện cụ thể đã chủ động tổ chức sinh hoạt với nhiều hình thức phong phú, hiệu quả.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên” tại Khu di tích Căn cứ Tỉnh ủy Sa Lôn