Theo dõi trên

Giữ trọn lời thề trước Đảng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

28/04/2023, 14:36

BTO-Ngày 28/4, Chi bộ chi nhánh Hàm Thuận Bắc, Đảng bộ Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Bình Thuận đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Giữ trọn lời thề đảng viên". Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Phạm Năng Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Giám đốc Công ty Xổ số kiến thiết Bình Thuận và toàn thể đảng viên trong chi bộ.

db2ef91ed83d07635e2c.jpg

Tại buổi sinh hoạt chính trị, các đảng viên trong chi bộ đã xem phim tài liệu “Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh Biên niên sử truyền hình”. Trên tinh thần nghiêm túc, đảng viên trong Chi bộ chi nhánh Hàm Thuận Bắc đã trình bày báo cáo tự rà soát, tự soi rọi lại quá trình bản thân thực hiện 4 lời thề của đảng viên khi đứng vào hàng ngũ của Đảng. Các đảng viên đã thẳng thắn nhìn nhận những việc đã làm được, những mặt còn hạn chế và đưa ra cách khắc phục những hạn chế đó. Các đồng chí đảng viên trình bày báo cáo trước chi bộ cũng đã nhận được những ý kiến đóng góp chân thành, sâu sắc của nhiều đảng viên trong chi bộ.

Đây là sinh hoạt chính trị có ý nghĩa rất quan trọng. Thông qua đợt sinh hoạt này các đảng viên trong Chi bộ chi nhánh Hàm Thuận Bắc sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm. Mỗi cán bộ, đảng viên quyết tâm cao, nỗ lực hành động quyết liệt, hiệu quả vượt qua mọi khó khăn, thách thức nắm bắt thời cơ, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ chi nhánh Hàm Thuận Bắc nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Phạm Năng Hiệp đã biểu dương, đánh giá cao công tác chuẩn bị, triển khai buổi sinh hoạt chuyên đề của Chi bộ Chi nhánh Hàm Thuận Bắc. Buổi sinh hoạt đã diễn ra trong không khí hòa đồng, cởi mở nhưng nghiêm túc, có tính xây dựng cao.

Đồng chí Phạm Năng Hiệp đề nghị trong những buổi sinh hoạt tiếp theo, Chi bộ Chi nhánh Hàm Thuận Bắc cần quán triệt sâu kỹ cho cán bộ đảng viên về ý nghĩa mục đích của đợt sinh hoạt. Từ đó có những định hướng để mỗi Đảng viên nói lên những suy nghĩ cảm nhận của bản thân đối với việc thực hiện lời tuyên thệ khi vào Đảng, lời hứa trước cơ quan tổ chức khi nhận nhiệm vụ lãnh đạo quản lý,  để làm tốt hơn chức trách,  nhiệm vụ của mình trong thời gian tới. 

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
 Sinh hoạt chính trị "Giữ trọn lời thề đảng viên":
Ngày càng thực chất và lan tỏa sâu rộng
BTO-Qua 3 tháng triển khai đợt sinh hoạt chính trị chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”, nhiều địa phương, đơn vị tùy theo điều kiện cụ thể đã chủ động tổ chức sinh hoạt với nhiều hình thức phong phú, hiệu quả.
Nổi bật
Câu chuyện làm ăn: Tin bạn có thể bị mất “bò”
Từng là bạn bè thân thiết trước khi làm ăn chung. Tuy nhiên, khi hợp tác làm ăn chỉ bằng “niềm tin” sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, đặc biệt khi bên được giao quản lí tài sản chung nổi lòng tham, họ sẽ sẵn sàng bất chấp đạo lý, bất chấp pháp luật tìm cách chiếm luôn tài sản của người cùng hợp tác. Câu chuyện hai người bạn cùng hợp tác làm ăn giờ đây kéo nhau ra tòa, như lời cảnh báo “Tin bạn mất bò”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giữ trọn lời thề trước Đảng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao