Theo dõi trên

Chi bộ 3, Trường Cao đẳng Bình Thuận: Sinh hoạt chính trị "Giữ trọn lời thề đảng viên"

17/04/2023, 10:08 - Lượt đọc: 6,630

BTO-Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Bình Thuận vừa tổ chức đợt sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”. Dự buổi sinh hoạt có bà Nguyễn Thị Toàn Thắng - Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; ông Võ Công Thành - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Khối, Phó Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp, cùng các đồng chí là Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ trường và toàn thể đảng viên Chi bộ 3.

55ac4864-5744-4df9-8030-74e1144f546b.jpeg
Quang cảnh buổi sinh hoạt

Phát biểu đề dẫn buổi sinh hoạt, Bí thư Chi bộ 3 Nguyễn Thái Hùng cho rằng: “Mỗi đảng viên khi được kết nạp Đảng đã thể hiện quyết tâm nỗ lực phấn đấu trong học tập, công tác, rèn luyện bản lĩnh chính trị, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, lối sống, không ngừng tiến bộ, cống hiến nhiều hơn cho tổ chức Đảng, cơ quan, đơn vị, địa phương. Tuy nhiên, thực tế không phải đảng viên nào cũng có thể giữ vững lời thề ấy nếu không giữ gìn phẩm chất của người cộng sản, không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, giữ gìn đạo đức, lối sống trong sạch để có sức đề kháng trước những cám dỗ của vật chất, địa vị, quyền lực…”.

Tại buổi sinh hoạt, từng đảng viên trong chi bộ 3 lần lượt báo cáo tự rà soát, soi rọi, nhìn nhận, đánh giá lại quá trình thực hiện lời tuyên thệ trước cờ Đảng, lời hứa trước cơ quan, tổ chức từ khi được kết nạp Đảng đến nay. Trong đó, các đảng viên đã nêu bật được những ưu điểm, hạn chế và đưa ra những giải pháp khắc phục, sửa chữa của bản thân trong thời gian tới. Trên tinh thần góp ý xây dựng một cách cởi mở, thân thiện, tập thể chi bộ đã góp ý đối với các đảng viên nhằm thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chuyên môn cũng như xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh.

3c1ff33a-49f5-4bbe-aecc-f6ad0c2cc975.jpeg
06b8fcd8-2ad5-492e-87e5-943972c96e8a.jpeg
Các đảng viên báo cáo, soi rọi

Trong khuôn khổ của buổi sinh hoạt, các đảng viên được xem video về chương trình “Tọa đàm tự soi, tự sửa: Hồi chuông cảnh báo về chất lượng đảng viên” do Đài truyền hình Việt Nam VTV1 thực hiện.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, bà Nguyễn Thị Toàn Thắng đánh giá, buổi sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên” được Chi bộ 3 chuẩn bị kỹ lưỡng, nội dung thể hiện phong phú, hình thức thảo luận sôi nổi, các ý kiến chất lượng, có liên hệ thực tế đến công tác chuyên môn. Qua đó, mong muốn mỗi đảng viên trong chi bộ sẽ tiếp tục phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, ra sức cống hiến, phục vụ cách mạng, phục vụ nhân dân, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

854a86dc-cf3b-4ecf-95fd-fdb84f8f9fb8.jpeg
Đồng chí Nguyễn Thị Toàn Thắng phát biểu

Bí thư Chi bộ 3 khẳng định, sau buổi sinh hoạt, đơn vị sẽ tiếp tục theo dõi, giám sát, thường xuyên đôn đốc, nhắc nhở việc khắc phục những hạn chế, khuyết điểm và thực hiện các giải pháp nhằm đạt kết quả tốt nhất về lời thề, lời hứa của mỗi đảng viên trong các đợt sinh hoạt chi bộ tiếp theo.

THANH THUỶ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chi bộ Tỉnh đoàn tổ chức sinh hoạt “Giữ trọn lời thề đảng viên”
BTO-Sáng 14/4, Chi bộ Tỉnh đoàn đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi bộ 3, Trường Cao đẳng Bình Thuận: Sinh hoạt chính trị "Giữ trọn lời thề đảng viên"