Theo dõi trên

Hàm Tân: Nâng cao chất lượng ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội phụ nữ

29/12/2023, 16:54

BTO-Sáng 29/12,  Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Hàm Tân tổ chức hội nghị chuyên đề “Giải pháp nâng cao chất lượng công tác ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động Hội”.

Tham dự có 60 cán bộ Ban chấp hành Hội LHPN huyện, xã, thị trấn và các chi hội trưởng phụ nữ cơ sở.

0b2d39b7-790b-4162-b3e3-4e121b670bd3.jpeg
Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nguyễn Lê Thành truyền đạt các chuyên đề.

Tại đây, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nguyễn Lê Thành đã truyền đạt đến các đại biểu 3 chuyên đề, gồm thực trạng việc thực hiện chuyển đổi số với sự phát triển của khoa học công nghệ trong thời đại 4.0 hiện nay; giải pháp hiệu quả trong công tác khai thác, sử dụng tính năng mạng xã hội trong công tác Hội; cách tiếp cận thông tin và viết tin, bài trên các trang thông tin điện tử của hệ thống Hội. Ngoài ra, các đại biểu đã chia sẻ những cách làm hay khi ứng dụng công nghệ thông tin trong chỉ đạo, điều hành, triển khai công tác Hội, sử dụng mạng xã hội phục vụ thông tin, tuyên truyền. Đồng thời  Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh đã chia sẻ, giải đáp những khó khăn, vướng mắc của các cán bộ Hội trong quá trình thực hiện…

Hội nghị chuyên đề lần này là một trong những hoạt động nhằm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, đặc biệt là khâu đột phá “Ứng dụng công nghệ thông tin trong chỉ đạo và tổ chức hoạt động Hội” và thực hiện chủ đề năm 2024 “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội”. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả trong triển khai, thực hiện nhiệm vụ công tác Hội, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Tân: Phát động trồng cây xanh và vệ sinh môi trường
BTO- Huyện Hàm Tân vừa tổ chức buổi lễ phát động trồng cây xanh và vệ sinh môi trường gắn với chỉnh trang đô thị hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh” tại thị trấn Tân Nghĩa. Tham dự buổi lễ có ông Ngô Minh Thành - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường Bình Thuận.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Tân: Nâng cao chất lượng ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội phụ nữ