Theo dõi trên

Hàm Tân rộn ràng hội trại tòng quân năm 2024

26/02/2024, 15:37

BTO-Nhằm tạo khí thế cho thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ, chiều 26/2, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Hàm Tân đã tổ chức khai mạc Hội trại tòng quân năm 2024. Tham dự có lãnh đạo huyện, đại diện Bộ CHQS tỉnh, các ban, ngành, đoàn thể huyện và 135 tân binh nhập ngũ.

img_8652.jpg
Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân – Trưởng Ban Chỉ đạo hội trại tòng quân 2024 Nguyễn Thành Nam phát biểu tại lễ khai mạc hội trại.

Hội trại tòng quân với chủ đề “Tuổi trẻ Hàm Tân tự hào truyền thống, tiếp bước cha anh” nhằm mục đích giáo dục truyền thống cách mạng của quê hương, truyền thống đấu tranh anh dũng của các thế hệ cha anh đi trước. Từ đó nâng cao nhận thức và lòng tự hào dân tộc, ý thức trách nhiệm của thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đặc biệt, đây là dịp nhằm tiếp thêm sức mạnh cho đoàn viên, thanh niên ưu tú của huyện lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ.

img_8651.jpg
Lãnh đạo huyện, đại diện Bộ CHQS tỉnh tham dự hội trại.

Hội trại diễn ra trong không khí vui tươi, tiết kiệm. Trước đó, Huyện đoàn Hàm Tân phối hợp với các ban, ngành đoàn thể huyện lên kế hoạch chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, đảm bảo tốt chương trình hội trại. Với mong muốn các tân binh tham gia hội trại vui chơi, giải trí, được trao đổi  về những nội quy, quy định và kỷ luật của quân đội. Ngoài ra, có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo, động viên các gia đình có con em lên đường nhập ngũ.

Qua hội trại mỗi thanh niên có thêm niềm tin, nghị lực và trách nhiệm của mình trước lúc lên đường thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

img_8587.jpg

Phát biểu khai mạc hội trại, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân – Trưởng Ban Chỉ đạo hội trại tòng quân 2024 Nguyễn Thành Nam chúc mừng các thanh niên lên đường nhập ngũ. Đồng thời mong muốn các chiến sĩ vững niềm tin, quyết tâm cao làm tròn nghĩa vụ của Đảng, Nhà nước và quân đội giao phó.

img_8616.jpg

Cũng nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Hội trại tòng quân, vào tối cùng ngày sẽ diễn ra các hoạt động văn nghệ, gala sân khấu kết hợp câu hỏi tuyên truyền Luật NVQS, trao giải các phần thi, giải dựng hội trại, sinh hoạt lửa trại – tổ chức các trò chơi. Chương trình giao lưu kéo dài đến 21h.

123456

Năm 2024, Hàm Tân tuyển chọn 135 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó 90 chỉ tiêu phục vụ trong quân đội, 32 chỉ tiêu của ngành công an, và 13 dân quân thường trực.

NINH CHINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Thuận Bắc – sôi nổi Hội trại tòng quân
BTO - Sáng ngày 7/2/2023, huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội trại tòng quân với chủ đề "Tổ quốc gọi – Thanh niên Hàm Thuận Bắc sẵn sàng”. Thông qua chương trình Hội trại nhằm tiếp thêm động lực cho thanh niên hăng hái lên đường tiếp bước cha, anh phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng, quyết tâm xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Tân rộn ràng hội trại tòng quân năm 2024