Theo dõi trên

Hàm Thuận Bắc: Phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bão số 3

11/09/2024, 09:58

BTO-Nhằm chung tay cùng cả nước hướng về miền Bắc, sáng 11/9, huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức phát động quyên góp ủng hộ, giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra.

vlcsnap-2024-09-11-08h53m56s993.png
vlcsnap-2024-09-11-08h26m39s160.png
vlcsnap-2024-09-11-08h29m58s964.png

Khẳng định những mất mát của đồng bào các tỉnh miền Bắc là vô cùng lớn, rất cần sự chia sẻ, trách nhiệm của xã hội và cộng đồng, tại lễ phát động Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong huyện hãy dành cho đồng bào bị thiệt hại những tình cảm thân thương nhất và giúp đỡ đồng bào bằng những hành động thiết thực nhất, phát huy tinh thần “nhường cơm, sẻ áo. Người có ít góp ít, người có nhiều góp nhiều, người có của góp của, người có công góp công; riêng mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người hưởng lương từ ngân sách nên giúp ít nhất 1 ngày lương, người lao động giúp 1 ngày thu nhập để chung tay cùng Đảng và Nhà nước hỗ trợ đồng bào miền Bắc sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống…

Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo huyện và lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, Mặt trận, đoàn thể huyện và xã, thị trấn trong huyện đã quyên góp ủng hộ gần 20 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện chuyển vào Quỹ cứu trợ của tỉnh để gửi đến đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 tại các tỉnh miền Bắc.

LINH NGUYỄN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tổ chức tốt Hội nghị Hội đồng Giám mục Việt Nam và lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Giáo phận Phan Thiết
Ông Trần Ngọc Tân, Phó Giám đốc Sở Nội vụ vừa chủ trì cùng với lãnh đạo các sở, ngành liên quan và huyện Tánh Linh đã có buổi làm việc với Tòa Giám mục Giáo phận Phan Thiết liên quan đến việc tổ chức Hội nghị thường niên Hội đồng Giám mục Việt Nam và lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Giáo phận Phan Thiết. Sự kiện dự kiến diễn ra tại Trung tâm Thánh mẫu Tà Pao (xã Đồng Kho, huyện Tánh Linh) từ ngày 16 – 20/9/2024.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Bắc: Phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bão số 3