Theo dõi trên

Hàm Thuận Bắc: Trao 46 suất Học bổng “Tiếp bước cho em đến trường”

04/01/2024, 16:56

Sáng ngày 4/1/2024, Ban Chỉ đạo cuộc vận động “ Tiếp bước cho em đến trường” huyện và Hội Khuyến học huyện Hàm Thuận Bắc phối hợp tổ chức Trao Học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” của tỉnh, năm học 2023 – 2024 cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn .

Tại buổi lễ,  Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” của huyện đã trao 46 suất học bổng, với tổng giá trị là 264 triệu đồng. Trong đó, mỗi suất trị giá từ 4 triệu đến 12 triệu đồng, cho các em học sinh, sinh viên thuộc diện gia đình chính sách, có công cách mạng, hộ nghèo, hộ cận nghèo  cố gắng vươn lên và đạt thành tích cao trong học tập. Các suất Học bổng dành cho các em được nhận liên tục từ đầu bậc học cho đến khi kết thúc bậc học, tốt nghiệp ra trường, nếu các em luôn giữ vững thành tích học tập, rèn luyện.

vlcsnap-2024-01-04-09h45m03s27.jpg

Hoạt động trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” được duy trì hàng năm, nhằm động viên, khích lệ tinh thần,  cho các em học sinh, sinh viên nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vững bước đến trường, nỗ lực vươn lên trong học tập, trở thành người con ngoan trò giỏi của gia đình và xã hội.

MINH THANH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Niềm hy vọng của nhân viên trường học
Trong cuộc gặp gỡ giáo viên, cán bộ quản lý và công nhân viên quản lý ngành giáo dục ngày 15/8 vừa qua, trong hàng ngàn câu hỏi về chế độ chính sách dành cho nhà giáo cũng có không ít ý kiến bày tỏ về mức thu nhập quá thấp của những nhân viên trường học.
Nổi bật
Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Chiến thắng vĩ đại của dân tộc anh hùng
70 năm trước, ngày 7/5/1954, khi ngọn cờ Tổ quốc tung bay trên nóc hầm Đờ Cát Tơ ri, kết thúc 56 ngày đêm chiến đấu oanh liệt của quân dân ta, làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ; chấm dứt hoàn toàn ách xâm lược của thực dân Pháp trên đất nước ta… đã đi vào lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam như một chiến thắng vĩ đại của một dân tộc anh hùng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Bắc: Trao 46 suất Học bổng “Tiếp bước cho em đến trường”