Theo dõi trên

Hàm Thuận Nam: Đưa vào hoạt động 133 dự án

28/08/2023, 04:41

Hiện nay, toàn huyện Hàm Thuận Nam có 222 dự án đầu tư được cấp phép đầu tư còn hiệu lực, trong đó đã đưa vào hoạt động 133 dự án; đang xây dựng 25 dự án; triển khai chậm 10 dự án; chưa triển khai 54 dự án.

Huyện đã phối hợp với các sở ngành của tỉnh, kiểm tra, rà soát tiến độ thực hiện của các dự án đầu tư trên địa bàn huyện. Qua đó, đã thống nhất với đề xuất của các sở ngành tỉnh về việc sẽ thu hồi một số dự án không triển khai, chậm triển khai theo quy định.

nhieu-resort-doc-bien-ham-thuan-nam-bo-hoang-anh-n.-lan-3-.jpg
Nhiều dự án du lịch ven biển ở Hàm Thuận Nam chậm triển khai (ảnh: N. Lân)

Bên cạnh đó, trong số 4 công trình mới năm 2023 thuộc vốn ngân sách tỉnh giao cho huyện làm chủ đầu tư, đến nay 2 công trình đang thi công là công trình Kiên cố hóa đường ngã 3 cầu treo đi Dinh Chúa Cậu, xã Tân Thuận và Trường THCS Hàm Kiệm (khối phòng học, bộ môn). 2 công trình đang tổ chức đấu thầu là công trình Nâng cấp, mở rộng đường Phú Phong - Hàm Mỹ đi Mương Mán và công trình kiên cố hóa tuyến đường liên thôn còn lại của xã Hàm Minh. Việc đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công được huyện tập trung chỉ đạo quyết liệt. Đến nay, giải ngân vốn ngân sách tập trung của tỉnh 12.750 triệu đồng/21.143 triệu đồng, đạt tỷ lệ 60,3%; giải ngân vốn xổ số kiến thiết của tỉnh 25.461 triệu đồng/30.245 triệu đồng, đạt tỷ lệ 84,1%.

M. VÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Huyện đoàn Hàm Thuận Nam: 
Trồng 1.000 cây xanh tại Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú
Huyện đoàn Hàm Thuận Nam vừa ra quân “Ngày chủ nhật xanh - Trồng cây xanh” hưởng ứng chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” của Trung ương Đoàn.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Nam: Đưa vào hoạt động 133 dự án