Theo dõi trên

Hàm Thuận Nam: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

16/10/2022, 17:06 - Lượt đọc: 1,656

Nhằm đẩy mạnh thực hiện phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phát động, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam, Huyện đoàn Hàm Thuận Nam vừa phối hợp Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 4, Bộ Công an, Đồn Biên Phòng Tân Thành tổ chức hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2022.

Trước giờ xuất phát hành trình, cán bộ hội, hội viên thanh niên đã đến thắp hương bày tỏ lòng biết ơn các anh hùng liệt sĩ tại bia ghi tên liệt sĩ xã Hàm Minh. Sau đó di chuyển đến xã Tân Thành, tại Đồn Biên phòng Tân Thành đoàn đã trao tặng 10 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 300.000 đồng do Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 4, Bộ Công an hỗ trợ.

Đồng thời các cán bộ Hội, hội viên thanh niên được nghe phổ biến những điều cơ bản về Luật Biên phòng và thông tin tình hình biển Đông thời gian qua và chính sách của Đảng và Nhà nước. Cũng trong hành trình này, đoàn đã đến hỗ trợ Trường mẫu giáo Tân Thành (điểm Thạnh Mỹ) xây dựng bồn hoa và đổ bê tông tạo cảnh quan trước cổng trường.

Trước đó, đại diện Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện cùng Thường trực Ủy ban Hội LHTN Việt Nam xã Hàm Minh đã đến thăm và tặng 4 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hàm Minh.

THANH NGUYÊN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Xuyên đêm tìm kiếm 4 công nhân bị vùi lấp
Suốt đêm qua, lực lượng chức năng tỉnh cùng với công nhân của doanh nghiệp đã tích cực triển khai các biện pháp để tìm kiếm 4 công nhân bị vùi lấp trong vụ sập bãi thải titan xảy ra ở xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Nam: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi”