Theo dõi trên

Hành động đẹp của cô chủ quán nước Sand Hill

26/10/2022, 13:47

BTO-Sáng 24/10 chị Trần Thị Vân, sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh cùng với công ty đi du lịch tại Bình Thuận. Trên đường đi có ghé quán nước ven đường Hòa Thắng – Hòa Phú, Sand Hill, khu vực đồi cát trắng thôn Hương Long, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận do chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung (46 tuổi) làm chủ quán.

Quán nước Sand Hill ven đường Hòa Thắng – Hòa Phú nơi chị Vân để quên ví

Sau thời gian nghỉ ngơi, chụp hình lưu niệm, chị Vân đã quên ví và cùng đoàn về lại thành phố Hồ Chí Minh. Được biết bên trong ví có một số giấy tờ cá nhân quan trọng. Đến trưa cùng ngày chị Nhung phát hiện cái ví được treo trên cành cây là của khách để quên, chị đã cất và đồng thời đăng lên mạng xã hội để chủ nhân của ví biết để liên hệ nhận lại. Đến trưa ngày 25/10 người thân của chị Vân đã đăng thông tin lên mạng xã hội tìm lại ví đã mất thì chị Nhung biết và chủ động liên hệ cho người nhà chị Vân đến nhận lại ví.

Chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung -  chủ quán nước

Được biết chị Nhung đã nhiều lần trả lại ví, điện thoại cho khách đã để quên khi đến quán nghỉ.  Hành động  nhặt được của rơi mang trả người đánh mất của chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung  rất đáng trân quý, thể hiện ý thức cao,   xứng đáng được tuyên dương. Đây cũng là hành động ý nghĩa thiết thực góp phần nhỏ bé tạo thêm ấn tượng cho điểm đến du lịch Bình Thuận hướng tới Năm Du lịch quốc gia 2023.

KHÁNH VĨNH


(1) Bình luận
Bài liên quan
Nông dân khắc phục hậu quả sau mưa lũ
Chỉ tính riêng trong tháng 10/2022, tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh. Do ảnh hưởng của các cơn bão, áp thấp nhiệt đới, nhiều địa phương như Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam, Hàm Tân có mưa lớn, gây ngập lụt diện rộng. Hậu quả, gây thiệt hại nhiều tài sản, công trình, trong đó có hàng trăm ha lúa, thanh long, hoa màu bị ngập. Đến nay khi nước rút, người dân khẩn trương khắc phục hậu quả mưa lũ.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành động đẹp của cô chủ quán nước Sand Hill