Theo dõi trên

Hỗ trợ đăng ký bảo hộ sáng chế kiểu dáng công nghiệp

01/08/2022, 05:18

Quy định mức hỗ trợ đăng ký bảo hộ đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp và nhãn hiệu; đăng ký bảo hộ, công nhận giống cây trồng mới thuộc Chương trình phát triển tài sản trí tuệ đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh vừa được HĐND tỉnh Bình Thuận chấp thuận phê duyệt.

Theo đó, các đối tượng trong và ngoài cơ quan nhà nước tham gia quản lý, thực hiện các nhiệm vụ thuộc Chương trình phát triển tài sản trí tuệ đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh khi đăng ký bảo hộ sáng chế, đăng ký bảo hộ, công nhận giống cây trồng mới ở trong nước được hỗ trợ 24 triệu đồng/đơn. Tương tự, đơn đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp và nhãn hiệu hỗ trợ 12 triệu đồng/văn bằng bảo hộ.

dsc00252.jpg
 Nhiều đề tài, sáng chế khoa học công nghệ sẽ được hỗ trợ kinh phí thực hiện

Riêng đối với đăng ký bảo hộ ở nước ngoài cho các đối tượng (đăng ký bảo hộ sáng chế và đăng ký bảo hộ, công nhận giống cây trồng mới; đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp và nhãn hiệu): 48 triệu đồng/đơn được chấp nhận hợp lệ, các văn bản tương ứng theo quy định của tổ chức quốc tế hoặc quốc gia nộp đơn. Nguồn kinh phí thực hiện từ nguồn sự nghiệp khoa học và công nghệ của tỉnh.

THỤY KHANH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tập huấn nghiệp vụ công tác Hội Chữ thập đỏ
BTO-Sáng 28/7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ công tác hội năm 2022 cho 150 cán bộ hội các cấp trong tỉnh.
Nổi bật
Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Chiến thắng vĩ đại của dân tộc anh hùng
70 năm trước, ngày 7/5/1954, khi ngọn cờ Tổ quốc tung bay trên nóc hầm Đờ Cát Tơ ri, kết thúc 56 ngày đêm chiến đấu oanh liệt của quân dân ta, làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ; chấm dứt hoàn toàn ách xâm lược của thực dân Pháp trên đất nước ta… đã đi vào lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam như một chiến thắng vĩ đại của một dân tộc anh hùng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗ trợ đăng ký bảo hộ sáng chế kiểu dáng công nghiệp