Theo dõi trên

Hỗ trợ kết nối doanh nghiệp với thị trường trực tuyến

29/08/2024, 16:18

Sở Công Thương Bình Thuận cho biết vừa nhận được công văn của sở đồng chức năng tại TP. Hồ Chí Minh về việc tham gia Chương trình bán hàng trực tuyến - Mega live trong khuôn khổ Hội nghị kết nối cung cầu giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2024.

Theo đó thông tin chương trình bán hàng trực tuyến - Mega live trên nền tảng mạng xã hội dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 9/2024 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ (thuộc quận 11) với sự phối hợp giữa Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, Tik Tok Việt Nam và Melive Network. Đồng thời cho biết chương trình này được đầu tư nguồn lực với sự tài trợ, hỗ trợ từ nhiều đơn vị và dự kiến thu hút hàng triệu người xem cũng như tham gia mua hàng. Đây được xem là hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ kết nối doanh nghiệp với thị trường trực tuyến, quảng bá giới thiệu sản phẩm Việt, sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của từng địa phương, vùng miền trên nền tảng mạng xã hội, từ đó góp phần nâng cao giá trị thương hiệu Việt…

img_4108.jpg
Bình Thuận có nhiều sản phẩm đặc trưng, lợi thế cần được hỗ trợ quảng bá đến người tiêu dùng.

Để nâng cao hiệu quả phiên Mega live, Sở Công Thương Bình Thuận đề nghị các địa phương, sở, ngành liên quan, Liên minh Hợp tác xã, hiệp hội ngành nghề tiếp tục thông tin đến doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Cùng với đó vận động doanh nghiệp, cơ sở sản xuất - kinh doanh sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm đặc trưng của Bình Thuận tích cực đăng ký tham gia chương trình. Thông qua đó, đơn vị chức năng của tỉnh sẽ tổng hợp danh sách và kịp thời phối hợp với Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ cho các doanh nghiệp địa phương.

Đ.QUỐC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ngành Công Thương: Hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể
Qua triển khai hoạt động hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể, ngành Công Thương địa phương cũng đã góp phần giúp các hợp tác xã (HTX) trên địa bàn Bình Thuận tham gia tiếp cận chương trình xúc tiến thương mại, chính sách khuyến công… Qua đó, các HTX của tỉnh có cơ hội tìm kiếm, gặp gỡ và kết nối với đối tác, từng bước nâng cao kỹ năng tiếp thị cũng như giá trị sản phẩm của đơn vị trên thị trường trong lẫn ngoài nước.
Nổi bật
Báo chí giải pháp: Giữ vững vị trí ngọn hải đăng
Hiện nay, khi xã hội và công chúng đặt yêu cầu nhiều hơn về vai trò, trách nhiệm của báo chí đối với đất nước, xã hội và cộng đồng, thì việc phát triển báo chí giải pháp là xu hướng tích cực, phù hợp với sự vận động của báo chí trong giai đoạn hiện nay… Tại chương trình Diễn đàn Tổng Biên tập 2024 với chủ đề: “Báo chí giải pháp: Hướng đi cho báo chí truyền thống?” vừa diễn ra vào chiều 21/9, tại TP. Phan Thiết đã một lần nữa khẳng định sự phát triển tất yếu của báo chí giải pháp.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗ trợ kết nối doanh nghiệp với thị trường trực tuyến