Theo dõi trên

Hoãn thời gian tổ chức Lễ hội Trung thu do thời tiết

26/09/2023, 19:01

Ban Tổ chức Lễ hội Trung thu TP. Phan Thiết năm 2023 vừa có thông báo hoãn chương trình Lễ hội rước đèn Trung thu vào chiều 27/9, vì lý do thời tiết.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết trong ngày 27/9 khu vực Bình Thuận không thuận lợi, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, vì vậy lễ hội không được tổ chức như kế hoạch ban đầu. Thời gian tổ chức lại, Ban tổ chức sẽ thông báo vào chiều 27/9/2023.

Được biết, với chủ đề “Chào mừng Năm Du lịch quốc gia 2023, Bình Thuận - Hội tụ xanh/Thiếu nhi Phan Thiết vui Tết Trung thu, học hành chăm ngoan - Làm theo lời Bác”, Lễ hội Trung thu năm 2023 dự kiến khai mạc vào lúc 18 giờ, ngày 27/9 (nhằm ngày 13/8 âm lịch) tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP. Phan Thiết). Lễ hội có sự tham gia của 29 lồng đèn lớn và 2.320 lồng đèn nhỏ của các trường TH, THCS, trường tình thương và các cụm phường, xã. Đây là hoạt động văn hóa truyền thống của TP. Phan Thiết, nhằm phát huy tính sáng tạo, rèn luyện kỹ năng hoạt động tập thể và phát huy tinh thần đoàn kết; hình thành nhân cách, giáo dục truyền thống, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

T.L


(0) Bình luận
Bài liên quan
Du khách trải nghiệm làm bánh trung thu
Chỉ còn vài ngày nữa là đến Lễ hội Trăng rằm 2023, thời điểm này thị trường bánh trung thu bắt đầu sôi động trên từng con phố. Thay vì mua bánh sẵn cho du khách, một số resort tại Hàm Tiến - Mũi Né đã tổ chức cho du khách tham gia tự làm bánh để có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm một trong những nét đặc trưng nhất của mùa trung thu tại Việt Nam.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoãn thời gian tổ chức Lễ hội Trung thu do thời tiết