Theo dõi trên

Thiếu nhi xã Mỹ Thạnh vui đón Trung thu

26/09/2023, 10:03

Gần 200 em thiếu nhi ở xã vùng cao Mỹ Thạnh đã được tham gia chương trình Đêm hội trăng rằm – Trung thu yêu thương do Huyện đoàn Hàm Thuận Nam phối hợp Đoàn khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Tại chương trình các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ và múa lân sư rồng đầy đặc sắc, hấp dẫn và được tham gia rước đèn ông sao cùng các hoạt động trò chơi dân gian...

img_0039.jpg
img_0033.jpg

Đặc biệt, Huyện đoàn Hàm Thuận Nam đã vận động, cùng các nhà tài trợ trao tặng 200 phần quà trung thu gồm bánh, kẹo, sữa, lồng đèn...; trao tặng 15 phần quà cho các gia đình chính sách, 10 suất học bổng cho học sinh nghèo, tặng 10.000 quả banh làm nhà banh vui chơi cho các em thiếu nhi.

trung-thu-mt1.jpg

Những phần quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành và Đoàn thanh niên để các em thiếu nhi   đón cái Tết Trung thu thật ý nghĩa.

N. HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tặng quà trung thu cho thiếu nhi tại xã Phan Điền
Nhân dịp Tết Trung thu, Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp Công đoàn Ngành ngân hàng tỉnh Bình Thuận vừa tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2023 cho các em thiếu nhi xã Phan Điền, huyện Bắc Bình.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu nhi xã Mỹ Thạnh vui đón Trung thu