Theo dõi trên

Học sinh Trường Tiểu học Tân An 1, thị xã La Gi vui hội trăng rằm cùng 500 phần quà Trung thu

28/09/2023, 21:14

Trong không khí rộn ràng của mùa Trung thu, Trường Tiểu học Tân An 1 đã phát động buổi ngoại khóa tổ chức Hội thi giao lưu vui Trung thu và phát quà cho hơn 500 em học sinh của trường.

Toàn trường có 3 đội thi. Mỗi đội có 5 thành viên đại diện cho 5 khối lớp được bốc thăm ngẫu nhiên. Các đội sẽ trải qua 3 vòng thi: chào hỏi, thuyết trình về lồng đèn (tự làm) và thể hiện một tiết mục năng khiếu.

trung-thu-2.jpg

Sau khi công bố kế hoạch tổ chức, các đội thi đã đầu tư công phu cho việc tập các tiết mục dự thi. Giáo viên, phụ huynh và học sinh đã cùng nhau làm và trang trí lồng đèn trông thật bắt mắt.

Những chiếc lồng đèn sau khi đã hoàn thành đã được đưa lên sân lễ để trưng bày, thu hút sự quan tâm của rất nhiều học sinh trong nhà trường. Đúng 3 giờ chiều, ngày 28/9, bất chấp thời tiết mưa nhẹ, học sinh vẫn háo hức ùa xuống sân trường xếp hàng ngay ngắn để chờ đợi buổi giao lưu.

1695909647369.jpg

Đan xen với chương trình là những tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh chú Cuội, chị Hằng của các em học sinh, rồi trình diễn của đội lân và biểu diễn võ thuật Vovinam. Cuối cùng, đến màn phát quà cho hơn 500 học sinh của trường, mỗi phần quà trị giá 20 ngàn đồng/học sinh.

PHAN TUYẾT


(0) Bình luận
Bài liên quan
94 cán bộ, giáo viên hoàn thành lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cộng tác viên thanh tra giáo dục
BTO-Trường Cao đẳng Bình Thuận vừa phối hợp với Trường Cán bộ quản lý giáo dục (QLGD) TP. Hồ Chí Minh, Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cộng tác viên thanh tra giáo dục (CTVTTGD).
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh Trường Tiểu học Tân An 1, thị xã La Gi vui hội trăng rằm cùng 500 phần quà Trung thu