Theo dõi trên

Hội Cựu chiến binh huyện Hàm Thuận Bắc: Tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ VII

29/07/2022, 07:27 - Lượt đọc: 762

BTO - Ngày 28/7/2022, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Hàm Thuận Bắc đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ (2022 - 2027).

vlcsnap-2022-07-29-04h03m15s523.png

Nhiệm kỳ qua, các cấp Hội Cựu chiến binh huyện Hàm Thuận Bắc luôn bám sát mục tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ VI; quán triệt các quan điểm của Đảng về công tác cựu chiến binh, Nghị quyết của cấp ủy địa phương, các nghị quyết chuyên đề của Trung ương Hội CCB Việt Nam, các kế hoạch của Tỉnh hội. 

Các thế hệ CCB trên địa bàn huyện tích cực phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tập trung sức xây dựng tổ chức Hội CCB các cấp trong huyện vững mạnh, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của huyện nhà. Hội CCB huyện Hàm Thuận Bắc đẩy mạnh các hoạt động tình nghĩa, từ thiện như: ủng hộ quỹ Vì người nghèo, quỹ Thiên tai bão lụt, quỹ Khuyến học; ủng hộ hội viên nhiễm chất độc hóa học; phòng, chống dịch Covid-19 với tổng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng. Tổ chức bộ máy và đội ngũ cán bộ hội CCB các cấp được củng cố, kiện toàn và nâng dần chất lượng. Vai trò của tổ chức Hội ngày càng được khẳng định trong đời sống xã hội, là chỗ dựa tin cậy của cấp ủy, chính quyền các cấp.

vlcsnap-2022-07-29-04h02m02s853.png

Từ những kết quả đạt được, Hội Cựu chiến binh huyện Hàm Thuận Bắc được Trung ương Hội CCB Việt Nam, Hội CCB tỉnh, UBND tỉnh, Mặt trận, các ban, ngành tặng bằng khen, giấy khen hàng năm.

vlcsnap-2022-07-29-04h01m30s308.png

Đại hội đại biểu Hội CCB huyện Hàm Thuận Bắc lần thứ VII đã bầu Ban chấp hành khóa mới gồm 21 đồng chí; bầu 29 đại biểu dự đại hội cấp trên.

NGUYỄN THƯỜNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2022): 
Sự sáng tạo không ngừng của công nhân lao động
Trong 2 năm qua, mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của dịch Covid-19, song đội ngũ viên chức, công nhân, lao động trong tỉnh đã và đang lớn mạnh về số lượng, trưởng thành về chất lượng. Rất nhiều trong số đó đã nỗ lực nghiên cứu, có nhiều sáng kiến nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng, tiết kiệm chi phí và cải thiện môi trường làm việc.
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội Cựu chiến binh huyện Hàm Thuận Bắc: Tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ VII