Theo dõi trên

Hội thi Ngày phụ nữ khởi nghiệp năm 2023

30/06/2023, 09:38

BTO-Ngày 29/6, Hội LHPN huyện Đức Linh tổ chức Hội thi Ngày phụ nữ khởi nghiệp năm 2023.

Tham gia hội thi có 12 ý tưởng tiêu biểu được lựa chọn từ 20 ý tưởng của hội viên phụ nữ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện gửi về ban tổ chức. Các ý tưởng dự thi các lĩnh vực: sản xuất nông nghiệp, nghề truyền thống, thủ công mỹ nghệ, sản xuất công nghiệp, kinh doanh, thương mại, dịch vụ...

hoi-thi-pnu-khoi-nghiep-6-.jpg
hoi-thi-pnu-khoi-nghiep-3-.jpg
hoi-thi-pnu-khoi-nghiep-2-.jpg

Ngoài ra, các đơn vị dự thi còn tham gia gian hàng trưng bày những sản phẩm khởi nghiệp của hội viên, phụ nữ tại địa phương. Trong đó, có một số sản phẩm đã được chứng nhận OCOP.

Tại hội thi, các thí sinh đã trình bày nội dung dự án, ý tưởng kinh doanh thông qua hình thức PowerPoint và trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo đưa ra. Đa số những ý tưởng khởi nghiệp có tính khả thi, phù hợp với nhu cầu thực tế, trong đó, một số ý tưởng đã có sản phẩm hoàn thiện khẳng định được chỗ đứng trên thị trường và một số ý tưởng đang trong quá trình hoàn thiện để ra mắt trong thời gian tới.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao 8 giải khuyến khích, 2 giải ba, 1 giải nhì và một giải nhất. Ý tưởng kinh doanh thủ công mỹ nghệ của chị Lê Thị Hiền – xã Đa Kai đã xuất sắc giành giải nhất.

Hội thi Ngày phụ nữ khởi nghiệp năm 2023, là một trong những hoạt động trọng tâm của Đề án "Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 - 2025", nhằm biểu dương, tôn vinh các ý tưởng sáng tạo, ươm mầm, hỗ trợ các sản phẩm khởi nghiệp; tạo cơ hội cho chị em phụ nữ được gặp gỡ, giao lưu và nỗ lực khởi sự, khởi nghiệp thành công.

BẢO LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đoàn ĐBQH tỉnh thăm, khảo sát và làm việc tại Khu bảo tồn biển Hòn Cau
Chiều 28/6, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh (ĐBQH) đã có chuyến thăm, khảo sát và làm việc tại Trung đội Bộ binh đảo Cù Lao Câu – Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tuy Phong và Ban Quản lý Khu bảo tồn biển Hòn Cau.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thi Ngày phụ nữ khởi nghiệp năm 2023