Theo dõi trên

Hơn 1.000 vị trí việc làm cho sinh viên UPT

08/03/2023, 05:54

Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức Ngày hội việc làm, thu hút sự tham gia, hưởng ứng tích cực của toàn thể sinh viên khóa 2019 của nhà trường. Đặc biệt, có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo đến từ hơn 30 công ty, doanh nghiệp, đem đến hơn 1.000 vị trí việc làm cho tân cử nhân thuộc các lĩnh vực: công nghệ thông tin, ngoại ngữ, kinh tế, tài chính - ngân hàng, luật, hành chính - nhân sự, quản trị kinh doanh, giáo dục…

Tại Ngày hội việc làm PGS.TS. Đinh Phi Hổ - Bí thư Chi bộ - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Phan Thiết cho biết, trong 14 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Phan Thiết rất tự hào và vinh dự được đóng góp vào sự phát triển chung của khu vực và cả nước thông qua việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho nhiều ngành nghề và lĩnh vực. Mục tiêu lâu dài và bền vững của nhà trường là xây dựng hình ảnh sinh viên UPT năng động, sáng tạo, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, hội tụ đầy đủ kỹ năng và kiến thức để làm việc hiệu quả trong môi trường cạnh tranh đa văn hóa, phù hợp với nhu cầu và định hướng phát triển nguồn lao động ở thời đại mới.

18-2.jpg

Ngày hội việc làm cho sinh viên UPT là dịp để các doanh nghiệp được quảng bá hình ảnh, sản phẩm của đơn vị mình một cách hiệu quả, đồng thời tiến hành tuyển dụng trực tiếp nguồn lao động dồi dào, chất lượng cao ngay tại Trường Đại học Phan Thiết, mà còn chính là cơ hội để tập thể sinh viên nhà trường được tiếp cận, ứng tuyển và trải nghiệm đa dạng hình thức tuyển dụng khác nhau từ phía doanh nghiệp; từ đó có được sự định hướng đúng đắn và chuẩn bị chu đáo cho quá trình công tác sau này.

H.C


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chương trình Giáo dục địa phương:  Bồi đắp cho học sinh tình yêu quê hương
Giáo dục địa phương (GDĐP) là một trong những môn học bắt buộc trong chương trình Giáo dục Phổ thông 2018 nhằm giúp học sinh có thêm kiến thức về văn hóa, lịch sử, địa lý cũng như cập nhật thông tin về tình hình kinh tế, xã hội của địa phương.
Nổi bật
Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Chiến thắng vĩ đại của dân tộc anh hùng
70 năm trước, ngày 7/5/1954, khi ngọn cờ Tổ quốc tung bay trên nóc hầm Đờ Cát Tơ ri, kết thúc 56 ngày đêm chiến đấu oanh liệt của quân dân ta, làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ; chấm dứt hoàn toàn ách xâm lược của thực dân Pháp trên đất nước ta… đã đi vào lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam như một chiến thắng vĩ đại của một dân tộc anh hùng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 1.000 vị trí việc làm cho sinh viên UPT