Theo dõi trên

Hơn 950 người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình

11/05/2022, 14:22

BTO-Đó là kết quả trong ngày ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân - truyền thông vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình tại Bình Thuận.

tuyen-truyen-luu-dong.jpg
Tuyên truyền lưu động về chính sách, pháp luật BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình

Cụ thể, trong ngày ra quân, toàn tỉnh có 34 nhóm tuyên truyền lưu động trong 10 huyện, thị, thành phố dừng chân ở 86 điểm để tư vấn, thì có 267 người tham gia BHXH tự nguyện đạt hơn 53,4% so với chỉ tiêu, 685 người tham gia BHYT hộ gia đình đạt hơn 85,6% so với chỉ tiêu.

Kết quả này tạo hiệu ứng tích cực, lan tỏa trong cộng đồng, thu hút sự quan tâm của mọi tầng lớp nhân dân, làm cho người dân nhận thức sâu sắc hơn về ý nghĩa nhân văn của chính sách BHXH. Từ đó chủ động, tích cực tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

TRANG MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam:
Sẽ tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ năm 2022
Chiều 10/1, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai nhiệm vụ năm 2022. Tại điểm cầu Bình Thuận, đại diện BHXH tỉnh và các sở, ban, ngành liên quan tham dự hội nghị.
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 950 người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình