Theo dõi trên

Huyện Phú Quý: Gần 7.350 học sinh vùng biển đảo  đón năm học mới

05/09/2023, 11:38

Sáng 5/9, trong không khí tưng bừng đón chào năm học mới với 7.347 học sinh ở 10 trường học trên địa bàn huyện Phú Quý từ mầm non đến THPT. Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đến dự và chung vui với đội ngũ thầy cô và học sinh trên địa bàn huyện.

unnamed-8.jpg
unnamed-7.jpg

Năm học mới 2023-2024, Phú Quý có 7.347 học sinh. Trong đó bậc mầm non có 2.057 cháu, tiểu học có 2.592 học sinh, THCS có 1.809 học sinh và Trường THPT Ngô Quyền có 889 học sinh. Ông  Lê Quang Vinh –  Bí thư Huyện ủy đã đến dự khai giảng tại Trường THPT Ngô Quyền.

unnamed-3.jpg

Lễ khai giảng đã được tổ chức đồng loạt trên địa bàn huyện Phú Quý, trong không khí hân hoan và ấm áp tình thầy trò. Tạo tâm thế sẵn sàng cho tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh cùng bước vào một năm học mới, hứa hẹn những thành công mới.

unnamed-2.jpg

Tại Trường THPT Ngô Quyền, trong diễn văn khai giảng thầy Nguyễn Hải Thọ - Hiệu trưởng Trường THPT Ngô Quyền đã nhiệt liệt nhiệt liệt chào mừng các bậc cha mẹ học sinh đã về dự và chung vui với thầy và trò Trường THPT Ngô Quyền. Đặc biệt hơn khi đã chào mừng 322 em học sinh khối lớp 10 đã chính thức bước vào hành trình chinh phục 1.000 ngày tại ngôi trường cấp 3 duy nhất trên huyện đảo. Dù huyện đảo là địa bàn xa xôi, khó khăn nhất tỉnh, nhưng thầy cô giáo đã không ngừng nỗ lực đổi mới, sáng tạo trong giảng dạy và giáo dục học sinh. Vị thế của nhà trường đã không ngừng nâng lên, sánh ngang với các trường bạn. Nhà trường đã có những phong trào, những mô hình sáng tạo được công nhận và có cơ hội chia sẻ, lan tỏa cho các trường bạn trong tỉnh cũng như ngoài tỉnh như mô hình thư viện truyền cảm hứng, hoạt động chuyển đổi số và đổi mới trong phương pháp giảng dạy....

unnamed-7.jpg

unnamed-6.jpg

Tại buổi lễ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các trường, được nhận những phần học bổng có giá trị từ các doanh nghiệp, các mạnh thường quân và đơn vị kết nghĩa đứng chân trên địa bàn, giúp các em có thêm điều kiện tiếp bước đến trường.

QUANG NHÂN - BÍCH DUNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thầy và trò Trường THPT Lý Thường Kiệt hân hoan chào đón năm học mới
Hòa chung không khí ngày khai giảng, sáng nay 5/9, thầy và trò Trường THPT Lý Thường Kiệt, thị xã La Gi đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024. Đến tham dự có Đại tá Lê Quang Nhân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; ông Tôn Thất Muộn, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã La Gi.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyện Phú Quý: Gần 7.350 học sinh vùng biển đảo  đón năm học mới