Theo dõi trên

Israel phóng một loạt tên lửa nhằm vào phong trào Hamas tại dải Gaza

21/04/2022, 16:17

Rạng sáng hôm nay (21/4), Israel đã phóng hàng loạt tên lửa nhằm vào một khu quân sự thuộc phong trào Hamas ở Dải Gaza.

Cuộc không kích do các máy bay chiến đấu của Israel thực hiện vào rạng sáng hôm nay (21/4) nhằm vào một địa điểm của Hamas ở trung tâm Dải Gaza. Vụ không kích diễn ra vài giờ sau khi một tên lửa được phóng từ Dải Gaza về phía các khu vực của Israel.

is.jpg
Khói lửa bốc lên tại Dải Gaza sau cuộc không kích của Israel. Ảnh: aawsat

Cụ thể các máy bay chiến đấu của Israel đã phóng 12 tên lửa nhắm mục tiêu vào Lữ đoàn Al-Qassam, cánh vũ trang của Hamas, dẫn đến những thiệt hại về vật chất nhưng không ghi nhận xảy ra thương vong. Người phát ngôn của quân đội Israel cho biết, cuộc không kích nhằm phá hủy đường hầm dẫn đến một khu vực chứa các nguyên liệu hóa học được sử dụng để sản xuất động cơ tên lửa ở Dải Gaza.

Trong một diễn biến liên quan, Jordan thông báo sẽ tổ chức một cuộc họp khẩn cấp vào hôm nay (21/4) của Ủy ban Bộ trưởng Arab phụ trách hành động quốc tế, để đối phó với các chính sách và biện pháp bất hợp pháp của Israel tại thành phố Jerusalem. Cuộc họp sẽ thảo luận về tình hình nghiêm trọng tại Jerusalem, đặc biệt là Nhà thờ Hồi giáo Al-Aqsa và các biện pháp để ngăn chặn hành động leo thang của Israel./.

VOV.VN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thụy Điển nghi ngờ có yếu tố nước ngoài trong các vụ kích động bạo loạn
Chính phủ Thụy Điển nghi ngờ có yếu tố nước ngoài trong các vụ kích động bạo loạn ở một số thành phố của nước này vào tuần trước.
Nổi bật
Cầu truyền hình 'Dưới lá cờ quyết thắng' kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), Cầu truyền hình "Dưới lá cờ quyết thắng" do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện đã diễn ra tối 5/5 tại 5 điểm cầu: Khu vực Sân hành lễ, Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ tại đồi D1 (Điện Biên); Quảng trường Ba Đình (Hà Nội); Quảng trường Lam Sơn (Thanh Hóa); Nhà rông Kon Klor (Kon Tum), Khu di tích Cột cờ Thủ Ngữ (Thành phố Hồ Chí Minh).
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Israel phóng một loạt tên lửa nhằm vào phong trào Hamas tại dải Gaza