Theo dõi trên

Khai mạc giải võ thuật cổ truyền tỉnh Bình Thuận

15/07/2022, 16:43

Chiều ngày 14/7 vừa qua, tại nhà thi đấu huyện Đức Linh diễn ra lễ khai mạc giải Võ thuật cổ truyền tỉnh Bình Thuận năm 2022.

Giải nằm trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao tỉnh bình Thuận lần thứ IX năm 2022, do huyện Đức Linh đăng cai tổ chức. Đây là lần thứ 4 huyện Đức Linh đăng cai tổ chức giải Võ thuật cổ truyền cấp tỉnh.

11280001.jpg

Đến dự có ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc sở Văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Bình Thuận, ông Nguyễn Đức Trinh- chủ tịch hội Võ thuật cổ truyền tỉnh Bình Thuận, ông Lê Bá Hùng- giám đốc Trung tâm đào tạo huấn luyện thi đấu thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận, bà Nguyễn Thị Cho – Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Linh cùng lãnh đạo, trưởng đoàn, huấn luyện viên và gần 150 vận động viên của 13 đơn vị trong tỉnh. Phát biểu tại buổi khai mạc ông Huỳnh Ngọc Tâm - Phó Giám đốc sở Văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Bình Thuận - Trưởng ban tổ chức giải, đề nghị các huấn luyện viên, vận động viên phải thể hiện hết năng lực của mình; các trọng tài thực hiện nhiệm vụ công tâm, trung thực, giúp cho giải thành công tốt đẹp. Ngay trong buổi khai mạc các nội dung trong Quyền cước, binh khí cổ truyền và một số phần thi Đối kháng của võ sĩ nam từ các hạng cân: 45 kg, 48kg, 51 kg đã thi đấu hoàn thành.

11280005.jpg

Ban tổ chức cũng đã tiến hành trao giải cho các động viên xuất sắc trong phần thi nêu trên. Giải kéo dài trong 3 ngày, thời gian còn lại là phần thi đối kháng của các võ sĩ nam, nữ của nhiều hạng cân khác nhau và kết thúc bế mạc vào ngày 16/7/2022.

NGUYỄN VĂN THẠNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Những ngày tháng 7
Những cơn mưa dầm tháng 7 làm dịu cái hanh hao của mùa nắng hạn. Cây cỏ trong vườn vươn mầm non hồi sinh, lòng người cũng dịu đi sau những lo toan vất vả mưu sinh.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc giải võ thuật cổ truyền tỉnh Bình Thuận