Theo dõi trên

Khai mạc Liên hoan PT-TH tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV năm 2022

28/10/2022, 12:37

BTO-Sáng 28/10, Liên hoan PT-TH Bình Thuận lần thứ XIV – 2022 đã khai mạc tại tòa nhà trung tâm Đài PTTH tỉnh. Nhà báo Nguyễn Ngọc Năm – Giám đốc Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, Nhà báo Nguyễn Ngọc Hồi – Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh, lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh Bình Thuận dự khai mạc.

Bên cạnh tập thể Ban giám đốc, lãnh đạo các phòng, tổ Đài PT-TH Bình Thuận, còn có sự góp mặt của lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên các huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị lực lượng vũ trang đang cộng tác với Đài PT-TH Bình Thuận.

dsc00702.jpg
Ông Ngô Đăng Khoa trao hoa cho thành viên Ban giám khảo
dsc00703.jpg
Ông Huỳnh Quang Tuấn - Phó giám đốc Đài PTTH tặng hoa cho các đơn vị tham gia Liên hoan
dsc00708.jpg
dsc00704.jpg

Nhà báo, Nghệ sỹ ưu tú Ngô Đăng Khoa Giám đốc Đài PT-TH Bình Thuận – Trưởng Ban Tổ chức Liên hoan, chia sẻ: “Liên hoan được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, là dịp để đội ngũ những người làm phát thanh truyền hình khai thác những đề tài nóng bỏng, phát hiện những nhân tố, điển hình mới, giới thiệu những tiềm năng và lợi thế của địa phương qua các tác phẩm được đầu tư công phu gửi đến với khán, thính giả. Đồng thời, là dịp để các biên tập viên, phóng viên nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, giao lưu và hỗ trợ nhau trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền.

dsc00667.jpg
Tìm hiểu thiết bị kỹ thuật phục vụ trong quá trình tác nghiệp
dsc00666.jpg

Liên hoan PTTH được khởi động ngày 19/4/2022, có sự tham gia của 11 đơn vị, với hơn 70 tác phẩm, với các thể loại dự thi: Phóng sự ngắn truyền hình, Phóng sự chuyên đề truyền hình, Nét quê hương, Phóng sự phát thanh và Gương người tốt việc tốt. Vòng chung khảo Liên hoan PT-TH lần thứ XIV đã chọn 50 tác phẩm vào vòng chung khảo. Liên hoan sẽ bế mạc trao giải vào ngày 29/10. 

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nghĩ về “Huyền thoại về Láng Nước nổi”
1. “Huyền thoại về Láng Nước nổi” là tên của tập truyện ngắn của nhạc sĩ - nhà báo Huy Sô, Hội Văn học – Nghệ thuật Bình Thuận xuất bản năm 1997. Tập truyện gồm 17 truyện ngắn, gói gọn trong 125 trang sách.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc Liên hoan PT-TH tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV năm 2022